นศ.สาวเมาชนนักปั่น สารภาพหลับใน ยอมรับทุกข้อกล่าวหา

นศ.สาวเมาชนนักปั่น สารภาพหลับใน ยอมรับทุกข้อกล่าวหา

นศ.สาวเมาชนนักปั่น สารภาพหลับใน ยอมรับทุกข้อกล่าวหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวขับรถชนนักปั่นเสียชีวิต 3 คน ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ระบุช่วงเกิดเหตุมีอาการวูบหลับใน ด้านพิธีเผาศพ 3 นักปั่นเป็นไปอย่างโศกเศร้า

(7 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสาววัย 23 ปี เมาแล้วขับ เป็นเหตุทำให้พุ่งชนนักปั่นจักรยานเสียชีวิต 3 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบสวนกับผู้ก่อเหตุโดยละเอียด พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าเกิดอาการหลับในช่วงระหว่างเกิดเหตุ

พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมกับ พ.ต.อ.คมกฤษ เกิดแก้ว พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.ดอยสะเก็ด ได้เดินทาไปพบ น.ส.ภัทร์ชุดา ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่โรงพยาบาล หลังกลับเข้ารักษาตัวอีกครั้ง เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่ดี

พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวน น.ส.ภัทร์ชุดา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมแสดงหมายจับ ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุรู้สึกตัวว่าหลับใน จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานที่อยู่ริมทาง

ส่วนบรรยากาศพิธีฌาปนกิจของ 3 นักปั่นที่เสียชีวิต เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและประชาชนที่มาร่วมงาน นักปั่นจากชมรมเสือจักรยานสันทรายกว่า 50 คัน ปั่นนำขบวนศพผู้เสียชีวิต เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ขณะที่จังหวัดเชียงใหม่กำลังเร่งดำเนินการเปิดช่องทางจักรยานให้กลุ่มผู้ใช้จักรยานมีความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook