โจ๋เตะหนุ่มใหญ่ ก่อนขี่จยย.เหยียบซ้ำจนตาย

โจ๋เตะหนุ่มใหญ่ ก่อนขี่จยย.เหยียบซ้ำจนตาย

โจ๋เตะหนุ่มใหญ่ ก่อนขี่จยย.เหยียบซ้ำจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.40 น. ได้มีการแชร์ภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดในโลกออนไลน์ โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค. สถานที่เกิดเหตุ บริเวณทางไปสถานีรถไฟกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ข้างธนาคารกรุงเทพเก่า

โดยกล้องวงจรปิดจับภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับขี่รถจยย.มาพร้อมกับแฟนสาว ก่อนจะลงมือเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายวิชัย อายุ 51 ปี ที่อยู่บนรถจยย.อีกคัน จนตกลงมานั่งกองอยู่กับพื้น จากนั้นยังเข้าไปเตะ โดยเน้นเฉพาะบริเวณศีรษะและใบหน้าอย่างโหดเหี้ยม แม้ว่าฝ่ายหญิงจะพยายามห้ามปรามแล้ว แต่ว่าหนุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด เตะจนกระทั่งนายวิชัย หมดทางสู้ ก่อนขับรถหลบหนี

ขณะที่หลบหนีชายคนดังกล่าวยังขับขี่รถจยย.ทับที่บริเวณศีรษะของอีกฝ่ายอย่างโหดเหี้ยม จนกระทั่งรถเก็บขยะมาเจอจึงเรียกหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระยาทำ ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี

พี่ชายของนายวิชัย ให้การว่า น้องชายขี่รถจยย.มากับนางยา ไม่ทราบนามสกุล เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ถูกคนร้ายที่ขี่รถจยย.มากับแฟนสาวเข้าทำร้ายน้องชายจนเสียชีวิต ก่อนขับขี่รถหลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.กบินทร์บุรี เพราะจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตามหาตัวคนร้าย จากการสืบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการกระทบกระทั่งกันระหว่างขี่รถจยย. โดยจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำในวันนี้ (8 พ.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook