ร่ำลือ! วิญญาณเฮี้ยนเฝ้าสะพาน หาตัวตายตัวแทน

ร่ำลือ! วิญญาณเฮี้ยนเฝ้าสะพาน หาตัวตายตัวแทน

ร่ำลือ! วิญญาณเฮี้ยนเฝ้าสะพาน หาตัวตายตัวแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านร่ำลืออาถรรพ์สะพานเฮี้ยนวิญญาณหาตัวตายตัวแทน หลังชายหนุ่มอายุ 19 ปี น้อยใจเพื่อนขึ้นไปนั่งบนขอบราวสะพานหวังฆ่าตัวตายประชด โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยทัน

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าช่วยเหลือนายเจ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว จ.สระแก้ว หลังนั่งห้อยขาทั้งสองข้างอยู่บนขอบราวสะพานต่างระดับสาย 7 หวังฆ่าตัวตาย ซึ่งรองเท้าที่สวมใส่อยู่ตกลงไปด้านล่าง 1 ข้าง มีสีหน้าและอาการซึมเศร้า ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ จอดอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมจนยอมใจอ่อนเข้ามานั่งในที่ปลอดภัย

จากการสอบถามทราบว่า เกิดความน้อยใจเพื่อนสนิทที่มีอาชีพเต้นบีบอยด้วยกัน และคบกันมานาน 3-4 ปี โดยมีปัญหากันเล็กน้อยที่เพื่อนไม่เข้าใจตนจึงได้เกิดความน้อยใจ และขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน มานั่งบนขอบสะพานก่อนโทรศัพท์ให้เพื่อนมาหาแต่ก็ยังไม่มา จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน นายเงา นามแสง อายุ 40 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าด้วยอาการหวาดกลัวว่า เห็นหนุ่มคนดังกล่าวมานั่งอยู่นานแล้ว ตอนแรกตนคิดว่าเป็นคนจรจัดขึ้นไปนั่งบนขอบสะพาน และได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งพยายามเดินเข้าไปหาเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ แต่ชายคนนั้นไม่สามารถเข้าใกล้เด็กหนุ่มได้ คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนตกสะพานแล้วจะมาเอาตัวตายตัวแทนเพื่อไปเกิดใหม่ ทว่าหนุ่มคนดังกล่าวนั้นดวงแข็งและอาจยังไม่ถึงคาด ซึ่งตนเองเห็นแล้วยังรู้สึกขนหัวลุก

พร้อมบอกเพิ่มเติมด้วยว่า หากไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ตนเองนั้นวิ่งวินอยู่บริเวณสะพานมานานแล้วบางทีก็นอนอยู่ที่วินเลย บางครั้งตนก็เห็นเหมือนมีคนเดินอยู่บนสะพานดังกล่าว ซึ่งตนเองแน่ใจว่าไม่ใช่คนอย่างแน่นอน เพราะคงไม่มีใครไม่เดินบนสะพาน เพราะมีแต่รถยนต์วิ่งเต็มไปหมด หากเป็นคนก็คงถูกรถชนตายไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook