จอดแวะซื้อไก่ย่าง โจรแย่งซีนลักเก๋ง แม่วัย 64 นั่งไปด้วย

จอดแวะซื้อไก่ย่าง โจรแย่งซีนลักเก๋ง แม่วัย 64 นั่งไปด้วย

จอดแวะซื้อไก่ย่าง โจรแย่งซีนลักเก๋ง แม่วัย 64 นั่งไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ค.) พยาบาลสาวจอดรถแวะซื้อไก่ย่างริมทาง คนร้ายบุกขโมยเก๋ง ซิ่งหนีทันควัน แม่วัยเกษียณนั่งติดไปด้วย โชคดีคนร้ายถาม "จะตายหรือจะลง" ก่อนปล่อยลง

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.วัชรินทร์ อายุ 40 ปี ระบุว่า คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถยนต์ไป ระหว่างจอดแวะซื้ออาหารริมถนนสายเชียงราก-บางขันธ์ ซึ่งบนรถยนต์ยังมีมารดาอยู่บนด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบ น.ส.วัชรินทร์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังพามารดากลับบ้าน หลังจากที่พาไปหาหมอที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ระหว่างทางได้แวะจอดรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กธ 8485 กรุงเทพฯ เพื่อลงไปซื้อไก่ย่างกลับบ้าน

ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มาจอดเทียบข้าง คนร้ายจึงได้เปิดประตูรถยนต์และรีบขับออกไปทันที โดยที่ยังมี นางสมหมาย อายุ 64 ปี มารดาของ น.ส.วัชรินทร์ นั่งอยู่ในรถด้วย

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัว นางสมหมาย ถูกปล่อยให้ลงจากรถ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก นางสมหมาย ให้การว่า ตนเห็นคนร้ายจะเปิดเข้ามาในรถ ก็พยายามล็อกประตูแต่ไม่ทัน คนร้ายขึ้นมาบนรถและขับออกไปทันที ก่อนจะหันมาถามตนว่า "จะตายหรือจะลง" ตนจึงบอกว่า "จะลง" คนร้ายจึงจอดให้ลงตรงหน้าอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถของลูกสาวหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์วนหาเหยื่อ 2 รอบ เมื่อสบโอกาสจึงก่อเหตุทันที โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที นับว่าโชคดีที่ นางสมหมาย ไม่ได้ถูกลักพาตัวหรือโดนทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแกะรอยติดตามหาคนร้ายให้ได้ต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook