ครูโร่ขอโทษสังคม คลิปฉาวเด็กโชว์เกรียนกินไม่จ่าย

ครูโร่ขอโทษสังคม คลิปฉาวเด็กโชว์เกรียนกินไม่จ่าย

ครูโร่ขอโทษสังคม คลิปฉาวเด็กโชว์เกรียนกินไม่จ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูออกโรงขอโทษ ยอมรับอบรมเด็กไม่ดีเอง หลังคลิปหลุดว่อน นักเรียนโชว์เกรียน กดน้ำร้านสะดวกซื้อกินแล้วทิ้ง ไม่ต้องจ่ายเงิน โดนสังคมวิจารณ์ยับ

(9 พ.ค.) จากกรณีคลิปวิดีโอภาพกลุ่มเด็กนักเรียนจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.กำแพงเพชร ได้ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่ จ.นครสวรรค์ โดยพลัดกันกดเครื่องดื่มของทางร้านดื่มแล้วทิ้ง ไม่ได้จ่ายเงินแต่อย่างใด จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แฉนักเรียนคึกคะนองกินฟรีร้านสะดวกซื้อ อัดคลิปอวดเพื่อน)

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามกรณีดังกล่าวที่สนามกีฬาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประจำปี ก่อนจะได้พบกับ นายกมล ครูผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลเยาวชนที่ปรากฏอยู่ในคลิปอื้อฉาว โดยยอมรับว่าเป็นนักเรียนจากโรงเรียนใน จ.กำแพงเพชร จริง แต่ยังไม่มีบทลงโทษใดๆ เนื่องจากพฤติกรรมที่ก่อขึ้นนอกสนาม

ทั้งนี้ ครูผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลฯ ยังระบุว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อได้ดูคลิปที่ถูกแชร์ส่งต่อกัน ก็รู้สึกว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงกับเด็กๆ ทั้งหมดก็ยอมรับแต่โดยดี บอกว่าเป็นความคึกคะนองเท่านั้น ไม่คิดว่าการแชร์คลิปออกไปจะมีผลกระทบตามมาเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม เด็กๆ ทั้งหมดถูกว่ากล่าวตักเตือนเแล้ว ซึ่งหลังจากการแข่งขันฟุตบอลเสร็จสิ้น จะมีการเรียกพูดคุยปรับทัศนคติใหม่ และอาจจะได้รับบทลงโทษตามกฎระเบียบของโรงเรียนต่อไป นอกจากนี้ ครูผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลฯ ยังขอโทษไปยังร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความเสียหาย พร้อมยืนยันว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook