ขวัญ อุษามณี รับเลิกคุย อ้าย 2 เดือนแล้ว ไม่ยุ่งสนิท มิน พีชญา

ขวัญ อุษามณี รับเลิกคุย อ้าย 2 เดือนแล้ว ไม่ยุ่งสนิท มิน พีชญา

ขวัญ อุษามณี รับเลิกคุย อ้าย 2 เดือนแล้ว ไม่ยุ่งสนิท มิน พีชญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขวัญ อุษามณี" รับเลิกคุย อ้าย 2 เดือนแล้ว ไม่ยุ่งฝ่ายชายสนิท มิน พีชญา ปัดเข็ดรัก ปลื้มจบป.โทเล็งต่อเอก แย้มซื้อบ้านใหม่ให้แม่ ยิ้มกระแสละครดี

ออกมายืดอกยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับไฮโซอ้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ สาวขวัญ ที่มาร่วมงาน Meet & Greet กับแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย โตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย สาวขวัญก็เปิดใจพร้อมกับอัปเดตผลงานให้ฟังว่า "งานวันนี้ก็ดีใจค่ะ ที่ได้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ แฟนคลับเยอะเลยก็ชื่นใจมากค่ะ เป็นที่สุดของนักแสดงเมื่อผลงานเราออกไปแล้วคนดูเขาชื่นชมและรอคอย วันนี้ก็มีกิจกรรมมาเล่นเกมส์ แจกของค่ะ สนุกมาก"

"กระแสละครรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่คนดูชอบและให้ความสนใจในละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท เพราะเราทำงานกันค่อนข้างหนัก ใช้พลังงานเยอะ ขอบคุณทุกคนที่เห็นคุณค่าในงานของขวัญ กระแสชื่นชมเรื่องหน้าสด จริงๆ ขอแค่เขียนคิ้วอย่างเดียวก็พอ เป้าหมายหลักไม่ได้อยากเป็นอะไรอย่างอื่น นอกจากนักแสดง เวลาขวัญทำอะไรก็อยากจะให้คนดูเชื่อและเคารพในผลงานของขวัญ ก็ดีใจว่าสิ่งที่เราทำไปแล้วทุกคนเห็น มันเป็นพลังของคนทำงานค่ะ อยากจะทำทุกผลงานให้เป็นมาสเตอร์พีสของขวัญต่อไป แค่เราเข้าไปอยู่ในใจคนดู ก็ถือว่าเป็นรางวัลสำหรับทีมงานและนักแสดงแล้วค่ะ"

"สำหรับเรื่องรับปริญญาโทที่ผ่านมา ก็ดีใจมีความสุขค่ะ มันเป็นวันที่เรามีความสุขที่ได้ประสบผลสำเร็จ ก็มีแพลนเรียนต่อปริญญาเอก แต่ตอนนี้มีแพลนจะซื้อบ้านใหม่ค่ะ ขอทำงานก่อนค่ะ แล้วเรื่องเรียนค่อยว่ากัน เรื่องงบไม่เท่าไหร่ ขวัญพอสู้ไหวค่ะ ส่วน อ้าย ไม่ได้มาร่วมยินดีค่ะ ขวัญไม่ได้สนิทกับเขามาสักพักแล้วค่ะ เป็นเพราะว่าเราไม่เข้าใจกันค่ะ เรื่องข่าวของเขา มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาต้องไปถามเขาค่ะ ก็ไม่ได้คุยกับเขาเลยค่ะ คนไม่เข้าใจกันคุยยังไงก็ไม่เข้าใจกันค่ะ"

"ก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ สภาพจิตใจเราก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหา ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ถามว่าเสียดายไหมคือเวลาจะให้คำตอบเราเองค่ะ กับ มิน พีชญา เรื่องข่าวไม่ได้คุยค่ะ น้องเขาน่ารักค่ะ ไม่ได้เข็ดรักหรอกค่ะ เรื่องดีๆ ก็ยังมี ตอนนี้ก็คุยกับคนอื่นๆ แบบเพื่อนพี่น้องกันไปค่ะ ส่วนโอกาสปรับความเข้าใจคงไม่หรอกค่ะ ตอนนี้เรียนจบแล้วก็อยากจะมุ่งประเด็นไปในการทำงานในทุกๆ ผลงานค่ะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขวัญ อุษามณี รับเลิกคุย อ้าย 2 เดือนแล้ว ไม่ยุ่งสนิท มิน พีชญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook