ผู้โดยสารระทึก! 6 ล้อชนรถไฟ ไม้ยูคาทะลุเข้าหน้าต่าง

ผู้โดยสารระทึก! 6 ล้อชนรถไฟ ไม้ยูคาทะลุเข้าหน้าต่าง

ผู้โดยสารระทึก! 6 ล้อชนรถไฟ ไม้ยูคาทะลุเข้าหน้าต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ค.) คนหนีแตกตื่น! รถบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสชนสนั่นกับรถไฟ ไม้พุ่งทะลุหน้าต่างเข้ามาใส่ผู้โดยสาร โชคช่วยไม่มีใครบาดเจ็บหนัก คาดรถเบรกแตก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนกับรถ 6 ล้อบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสเต็มคัน เป็นเหตุทำให้ไม้พุ่งทะลุเข้าหน้าต่างรถไฟ ผู้โดยสารวิ่งหลบหนีตายอลหม่าน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณทางตัดรถไฟหน้าโรงเรียนอรัญประเทศ พบที่กั้นทางรถไฟถูกชนหัก ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ถูกรถไฟขบวนที่ 276 อรัญประเทศ - กรุงเทพฯ พุ่งชนติดคาตู้รถไฟ

ทั้งนี้ขบวนรถไฟดังกล่าวได้วิ่งต่อไปอีก 700 เมตร ก่อนจะจอดสนิท บริเวณข้างทางรถไฟยังพบไม้ยูคาลิปตัสตกเกลื่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบรอยขูดข้างตู้รถไฟ ส่วนผู้โดยสารบนรถไฟได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเหตุไม้ยูคาลิปตัสพุ่งทะลุเข้ามาทางหน้าต่าง ทำให้โดนผู้โดยสารบางคน

จากการสอบถามผู้โดยสารบนขบวนรถไฟ เล่าว่า ระหว่างที่นั่งโดยสารรถไฟอยู่ เห็นรถบรรทุก 6 ล้อ มีไม้ยูคาลิปตัสเต็มคัน กำลังวิ่งแซงขวามาตลอด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่มีท่าทีว่าจะเบรก ทำให้พุ่งชนที่กั้นทางรถไฟและชนกับตู้รถไฟอย่างจัง ไม้ยูคาลิปตัสที่บรรทุกก็พุ่งเข้ามาทางหน้าต่าง ทำให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ต้องใช้มือปัดและหนีตายกัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุขบวนรถไฟดังกล่าวได้ถอยกลับไปที่สถานีรถไฟอรัญประเทศ เพื่อปลดตู้รถไฟที่ประสบเหตุออก ก่อนจะทำขบวนกลับเข้ากรุงเทพฯ ได้ตามปกติ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ารถบรรทุกน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเบรก ทำให้หยุดรถไม่อยู่ ซึ่งจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook