รถผักคว่ำทับเด็ก 6 ขวบ พ่อกอดศพลูกสุดเวทนา

รถผักคว่ำทับเด็ก 6 ขวบ พ่อกอดศพลูกสุดเวทนา

รถผักคว่ำทับเด็ก 6 ขวบ พ่อกอดศพลูกสุดเวทนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ค.) ภาพน่าเวทนา! พ่อสะอื้น-โผกอดศพลูกสาว ขับรถขนผักเสียหลัก พลิกตะแคงข้างทับร่างลูกสาวเสียชีวิต คาดล้อระเบิดกะทันหัน

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ บริเวณถนนกาญจนภิเษก มุ่งหน้าย่านบางแค จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเกิดเหตุบนช่องคู่ขนาด ใกล้กับปั๊มน้ำมันเอสโซ่ พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน พลิกตะแคงข้าง สภาพล้อหลังด้านขวาระเบิด ผักสดที่บรรทุกมาด้วยกระจายเกลื่อน

เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง อายุ 6 ปี ลูกสาวของเจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ ถูกรถกระบะพลิกตะแคงข้างและทับร่างเสียชีวิต โดยที่ผู้เป็นพ่อได้แต่ร้องไห้และเข้าโผกอดศพลูกสาวอย่างน่าเวทนา ก่อนเจ้าหน้าที่จะใช้เครื่องมือตัดถ่างและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันที่เกิดขึ้นเดินทางมาด้วยกัน 4 คน พ่อแม่ลูก ทั้งหมดได้ขับรถไปรับผักสดมาจากตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปส่งที่ตลาดบางแค เมื่อถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ารถเกิดเสียการควบคุมอย่างกะทันหัน

คนขับจึงเหยียบเบรกอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงข้าง ทำให้ลูกสาวคนโตกระเด็นออกไปนอกตัวรถ ก่อนที่จะถูกตัวรถกระบะทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่พ่อแม่และลูกคนเล็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รู้สึกตัวและปลอดภัยดี

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก RKU News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook