ดีเจนุ้ย รับผิด พฤติกรรมมาสาย ทำทีมงานเดือดร้อน

ดีเจนุ้ย รับผิด พฤติกรรมมาสาย ทำทีมงานเดือดร้อน

ดีเจนุ้ย รับผิด พฤติกรรมมาสาย ทำทีมงานเดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเคยแต่แฉคนอื่น มาคราวนี้ดีเจฝีปากกล้า "นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ดีเจนุ้ย" ก็มีเหตุให้ต้องโดนเฉกลับกับเขาบ้างแล้ว หลังมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ในโลกออนไลน์ เปิดโปงพฤติกรรมไร้ความรับผิดชอบ เข้ารายการสายเกือบชั่วโมงจนดีเจคู่หูอย่าง "ดีเจปอ" ถึงกับบ่นออกอากาศเลยว่า "อย่างนี้ไม่ต้องมาเลยก็ได้ !!!"

ซึ่งล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับดีเจนุ้ยขณะเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ดวลเมนูชิค ซีพี ชิคฟิงเกอร์" ก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปล้วงลึกประเด็นแรงจากปากเจ้าตัวสักหน่อยว่า จริงๆ แล้วมันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่...

อยากให้ชี้แจงประเด็นที่เรามาทำงานสาย ?
"ก่อนอื่นนุ้ยต้องขอโทษแฟนๆ รายการทุกคนด้วยนะคะ สำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้นุ้ยก็ได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่และก็อธิบายถึงสาเหตุเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันค่ะ หลังจากนี้นุ้ยก็จะพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เราเข้าไปจัดรายการสาย ?
"สาเหตุหลักๆ เลยก็คือนุ้ยเป็นโรคภูมิแพ้ค่ะ แล้วบังเอิญว่าช่วงที่ผ่านมาบริเวณที่พักของนุ้ยเขามีการสร้างตึกใหม่ ซึ่งทุกคนก็น่าจะนึกภาพออกนะคะว่ามันต้องมีฝุ่นเยอะมาก ดังนั้นนุ้ยเลยต้องทานยาแก้แพ้หนักขึ้น แล้วพอนุ้ยทานยาหนักขึ้นปุ๊ปมันก็จะรู้เพลีย เท่านั้นแหละเวลาที่นาฬิกาปลุกมันดังนุ้ยก็เหมือนกับว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาในช่วงทีผ่านมาค่ะ"

พอเราอธิบายกับผู้ใหญ่แบบนี้เขาได้หาวิธีแก้ยังไงบ้าง ?
"ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเยอะมากค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็มีมาตรการแบบว่าระดมทีมช่วยโทรปลุก (หัวเราะ)"

จริงๆ เราตกใจไหมตอนที่มีคนเอาเรื่องเราไปตั้งเป็นกระทู้ ?
"ตกใจนะ แต่คือว่านุ้ยก็นำสิ่งที่เขาเขียนถึงนี่ล่ะมาปรับปรุงตัว สิ่งไหนที่มันจริงเราก็เอามาแก้ไข สิ่งไหนที่มันไม่ใช่เราก็อธิบายค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้แล้วคนก็ยังโฟกัสไปที่ ดีเจปอ ด้วย หลายคนสงสัยว่าจะมีเกาเหลากันหรือเปล่า ?
"นุ้ยอยู่กับพี่ปอมา 6-7 ปีแล้วค่ะ มองตาเขานุ้ยก็เข้าใจแล้ว และนุ้ยก็คิดเสมอนะว่ากับพี่ปอแล้วเขาคือดีเจที่นุ้ยเข้าขามากที่สุด"

ไม่ได้มีปัญหาถึงขั้นต้องเคลียร์กันแน่นอน ?
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย"

จริงไหมที่ว่าตั้งแต่มีเรื่องเกิดขึ้น เราเองก็น้อยใจถึงขนาดว่าอยากย้ายค่าย ?
"นุ้ยอยู่ที่นี่มาเกือบ 10 ปีแล้วนะ ดังนั้นนุ้ยยังไม่คิดย้ายแน่นอน"

ที่ผ่านมามีค่ายอื่นติดต่อทาบทามเรามาเยอะไหม ?
"เอาจริงๆ ก็มีหลายค่ายทาบทามนะคะ แต่ ณ ตอนนี้นุ้ยทำงานเพราะความสุขเป็นหลักไง ถ้านุ้ยยังมีความสุขอยู่ นุ้ยก็ขอทำต่อไป แต่ถ้าวันไหนที่รู้สึกว่าหมดความสุขก็ค่อยว่ากันใหม่ค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดีเจนุ้ย รับผิด พฤติกรรมมาสาย ทำทีมงานเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook