ฝรั่งร้องสื่อ ครูสอนภาษาโดนรุมแทงยับ เจ็บสาหัสที่ตรัง

ฝรั่งร้องสื่อ ครูสอนภาษาโดนรุมแทงยับ เจ็บสาหัสที่ตรัง

ฝรั่งร้องสื่อ ครูสอนภาษาโดนรุมแทงยับ เจ็บสาหัสที่ตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอเมริกันร้องต่อสื่อช่วยติดตามคนร้าย ก่อเหตุแทงครูสอนภาษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังแจ้งความแล้วคดียังไม่มีความคืบหน้า พร้อมกับตั้งรางวัลเป็นเงินดอลล่าร์สหรัฐ

ตามรายงานระบุว่า นายบัค แบลงเคนซิพ อายุ 45 ปี สัญชาติอเมริกัน ซึ่งเดินทางมาสอนภาษาที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) วิทยาเขตจังหวัดตรัง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีบาดแผล 4-5 แห่ง บริเวณช่องท้อง ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง

เพื่อนและครอบครัวของนายบัค ได้ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพียงเป็นอีกช่องทางในการจับกุมตัวคนร้าย หลังแจ้งความที่ สภ.กันตัง ไปแล้ว แต่ผ่านมาหลายวัน กรณีดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้า แม้จะพบเบาะแสข้อมูลของคนร้ายบ้างแล้วก็ตาม ทั้งนี้ได้ตั้งรางวัลให้ผู้แจ้งเบาะแสเป็นเงิน 250 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 8,000 บาท

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง ยืนยันว่า ไม่ได้ปล่อยปละละเลยคดีดังกล่าว ยังคงสืบแกะรอยคนร้ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 พฤษภาคม บริเวณสามแยกทางเข้า มอ.ตรัง

เหตุที่เกิดขึ้นมีข้อมูลว่า นายบัค กำลังขับรถกลับเข้าที่พัก มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้ขับปาดหน้าระยะกระชั้นชิด ทำให้เผลอสบถออกไปเป็นภาษาอังกฤษ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะขี่รถไล่ตามมาชนรถของเหยื่อล้มลง ลงมือรุมทำร้ายและจ้วงแทงใส่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพบจะมีเบาะแสเพิ่มขึ้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในเร็ววันนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook