อุทาหรณ์! เปิดประตูเก๋งชนสาว จยย.ล้ม กระบะทับซ้ำดับ

อุทาหรณ์! เปิดประตูเก๋งชนสาว จยย.ล้ม กระบะทับซ้ำดับ

อุทาหรณ์! เปิดประตูเก๋งชนสาว จยย.ล้ม กระบะทับซ้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์คลิปดัง หนุ่มเปิดประตูรถเก๋ง ชนสาวขี่ จยย.อย่างจัง ก่อนถูกรถกระบะขับตามหลัง เหยียบทับหัวเสียชีวิต แม่ร่ำไห้สุดเวทนา คู่กรณีไม่หนี รับปากช่วยเหลือเต็มที่

(16 พ.ค.) จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อ "เปิดประตูเฉี่ยวกันล้ม..แล้วโดนเหยียบซ้ำ! เสียชีวิตที่สุรินทร์" แสดงให้เห็นภาพรถยนต์โตโยต้า พรีอุส สีขาว จอดอยู่ข้างทางบริเวณร้านขายของฝากตรงข้ามวัดกลางสุรินทร์ ก่อนจะเปิดประตูรถออกมา จังหวะเดียวกับที่หญิงสาวขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ทำให้เฉี่ยวชนล้ม และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเทาดำ ที่วิ่งตามมาแล่นทับศีรษะ เป็นเหตุทำให้หญิงสาวเสียชีวิต

ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดบูรพารามพระอารามหลวง ซึ่งมีพิธีงานศพของ น.ส.อมรรัตน์ อายุ 21 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิต ที่ยังรับไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ โดยเฉพาะแม่ของ น.ส.อมรรัตน์ ที่ร้องไห้น่าเวทนา พร้อมรำพึงรำพันว่า "ทำไมไม่อยู่กับแม่นานๆ"

ญาตผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.อมรรัตน์ เป็นลูกสาวคนโตของบ้าน ยังมีน้องสาวฝาแฝดอีก 2 คน ทำงานที่ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองสุรินทร์ ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถกลับไปที่ทำงาน เพื่อเตรียมตัวกลับบ้าน น.ส.อมรรัตน์ ถือเป็นความหวังของที่บ้าน เนื่องจากต้องคอยดูแลน้องสาวที่พิการที่ดูแลตัวเองไม่ได้

ทางด้าน นายเฉลิมพล อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้า พรีอุส ที่เปิดประตูรถออกมากะทันหัน เดินทางมาร่วมงานศพด้วย พร้อมกับกล่าวขอโทษกับเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกครั้งที่จะลงจากรถต้องมองหลังทุกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นอุบัติเหตุที่ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิด ที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติเฉี่ยวชนมาก่อน ถือว่าเป็นเคราะห์กรรม ตนพร้อมช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตให้ดีที่สุด

เช่นเดียวกับ นายกีรติ ผู้ขับขี่รถกระบะโตโยต้า วีโก้ อีกหนึ่งคู่กรณีก็เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมรับปากจะดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตเช่นเดียวกัน ส่วนในด้านคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ยังอยู่ระหว่างรวบรวมทั้งหมด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความประมาทของผู้ขับรถเก๋งที่จอดอยู่ ส่วนคนขับรถกระบะยังอยู่ระหว่างสอบสวนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook