"เกรท วรินทร" รับแลกไลน์กับ "น้ำเพชร" ปัดจีบ

"เกรท วรินทร" รับแลกไลน์กับ "น้ำเพชร" ปัดจีบ

"เกรท วรินทร" รับแลกไลน์กับ "น้ำเพชร" ปัดจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "เกรท วรินทร" รับแลกไลน์กับ "น้ำเพชร" ยันไม่ได้จีบ ไม่รู้ FC โจมตีฝ่ายหญิงเกาะกระแสดัง โต้พระเอก ก. ควง นักศึกษาสาว

ไม่ว่าจะทำอะไร ถ่ายรูปกับสาวคนไหนก็เป็นข่าวไปซะหมด สำหรับพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" หลังจากที่มีรูปคู่กับสาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่มเกรทออกมาชี้แจงว่า ฝ่ายหญิงเข้ามาขอถ่ายรูปและแลกไลน์กันจริงตามมารยาท ไม่ได้จีบไม่ได้คุยสักนิดเดียว พร้อมกับเผยว่าไม่ใช่ตนแน่นอนที่เป็นพระเอก ก. ควงนักศึกษาสาว ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกว่ามีคนคุยอยู่บ้าง ยืนยันสถานะโสด

"กับน้ำเพรชตอนสงกรานต์ถ่ายรูปด้วยกัน ประเด็นนี้ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเลยนะ คือผมไปกับเพื่อน ๆ เยอะมาก ตามไอจีน่าจะเห็นอยู่ว่าไปกับเพื่อน ๆ และตรงนั้นก็ยืนอยู่กับน้อง ๆ ช่อง 3 หมดเลย ก็เลยเจอเค้า เรื่องไลน์เค้าเปิดร้านไวน์ แลกไลน์กับเค้าไว้วันหลังจะไปอุดหนุน ไม่ได้คุยกับเค้าเลย บอกได้เลยว่าไม่มีแน่นอน

ตกใจนะ อ่านข่าวไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นประเด็น บอกได้เลยไม่ได้จีบไม่ได้อะไรเลย ตัดสินใจแลกไลน์ผมว่ามันเป็นมารยาทนะ เราเคยทำงานกับเค้าเราจำเค้าได้ หลังจากมีข่าวไม่ได้คุยเลย สักนิด

ข่าวขึ้นคอนโดเค้าไม่มีแน่นอน ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว น้องเค้ามาขอถ่ายรูป ผมไม่เข็ดถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าว ผมไม่ซีเรียสถ่ายรูปมันเป็นเรื่องปกติ เค้าโดนแฟนคลับโจมตีว่าเกาะกระแสเราดัง อันนั้นผมไม่รู้ครับ ไม่ได้ติดตาม

คนบอกเจ้าชู้ตั้งแต่ผมเข้าวงการแล้ว ก็ดีกว่ามีข่าวกับผู้ชาย เราไม่ได้เจ้าชู้แต่เราสนุกสนาน ข่าวพระเอก ก. ควงนักศึกษาสาว อยากมีมากเลย ไม่มีแน่นอน ตอนนี้มีคุย ๆ กับใครบ้างแหละ คุยบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ตอนนี้หัวใจโสด ทำงาน กำลังเปิดกล้องละครครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" รับแลกไลน์กับ "น้ำเพชร" ปัดจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook