ไอ้หนุ่มรถทัวร์หื่น ซุกไซ้ลวนลามผู้โดยสารสาวตลอดทาง

ไอ้หนุ่มรถทัวร์หื่น ซุกไซ้ลวนลามผู้โดยสารสาวตลอดทาง

ไอ้หนุ่มรถทัวร์หื่น ซุกไซ้ลวนลามผู้โดยสารสาวตลอดทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) ผู้โดยสารสาวผวา นั่งรถทัวร์ไปพังงา เจอพนักงานอารมณ์หื่น ล่อลวงฉุดเข้าห้องน้ำ สะบัดหนีออกมาได้ ตามมาซุกไซ้-ล้วงคล้ำอนาจารถึงเบาะที่นั่ง แจ้งตำรวจจับตัวทันควัน

พ.ต.ต.วิทยา สินจำเริญ พงส.สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้โดยสารรถโดยสารประจำทางปรับอากาศชั้น 1 บริษัท ขนส่ง จำกัด เส้นทางกรุงเทพฯ - ภูเก็ต ระบุว่าถูกพนักงานบนรถโดยสารลวนลามและกระทำการอนาจารระหว่างเดินทาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ได้ขึ้นรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าวมาจากสถานีขนส่งสายใต้ มาตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ (18 พ.ค.) เพื่อเดินทางไป อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ปรากฏว่าระหว่างทางถูก นายนที อายุ 23 ปี พนักงานประจำรถโดยสาร ก่อเหตุลวนลามระหว่างที่นอนหลับพักผ่อนอยู่

ผู้เสียหายให้การว่า ระหว่างที่กำลังนอนหลับอยู่ นายนที ได้เดินทางปลุกและแจ้งว่า ใกล้จะถึง บขส.โคกกลอย จ.พังงา แล้ว ตนจึงเก็บสัมภาระและเดินตามไปชั้นล่างของรถโดยสาร นายนที เดินเข้าไปในห้องน้ำรถโดยสาร ตนเห็นเช่นนั้นจึงไม่เดินเข้าตาม นายนที จึงคว้าจับแขนและพยายามกระชากเข้าไป ตนจึงสะบัดและวิ่งกลับขึ้นไปบนรถ

ต่อมา นายนที ยังคงตามมานั่งใกล้ๆ กับตน ก่อนจะใช้ใบหน้าซุกไซร้เข้าที่ลำคอและจูบหอมตน อีกทั้งยังใช้มือจับหน้าอกและตามร่างกายด้วย ตนจึงพยายามบอกผู้โดยสารที่นั่งติดกันว่าถูกลวนลาม ผู้โดยสารคนนั้นก็พยายามจ้องเตือน เพื่อให้ นายนที หยุดการกระทำ

กระทั่ง น.ส.พลอย ตัดสินใจเดินไปหาคนขับรถโดยสาร แจ้งความถูกพนักงานบนรถโดยสารลวนลามและอนาจาร ก่อนจะขอนั่งข้างๆ คนขับจนถึงปลายทาง พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบสวนทันที

จากการสอบสวน นายนที ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุกับผู้โดยสารหญิงสาวจริง เนื่องจากรู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ จึงพยายามล่อลวงให้ผู้โดยสารเข้าไปในห้องน้ำ แต่เหยื่อขัดขืนและกลับไปที่นั่ง จึงตามไปก่อเหตุลวนลามและกระทำอนาจารดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook