วิญญาณเด็ก 5 ขวบ แม่คลั่งฆ่าปาดคอ สั่งเสียอยากไปเกิด

วิญญาณเด็ก 5 ขวบ แม่คลั่งฆ่าปาดคอ สั่งเสียอยากไปเกิด

วิญญาณเด็ก 5 ขวบ แม่คลั่งฆ่าปาดคอ สั่งเสียอยากไปเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เจ้าของที่สั่งรื้อบ้าน ผวาผีเฮี้ยน หลังแม่กัมพูชาปาดคอลูก 5 ขวบดับสยอง ญาติอ้างฝันเห็นวิญญาณหลาน ขอนิมนต์พระสวดส่งให้ไปเกิดใหม่

จากกรณีหญิงสาวชาวกัมพูชา ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอลูกชายตัวเอง วัย 5 ขวบ เสียชีวิตที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) อีกทั้งยังปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากปมหึงหวง หลังถูกแฟนหนุ่มทอดทิ้ง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว: สาวขี้เหล้าผัวทิ้ง คลั่งปาดคอลูกชาย 5 ขวบ เสียชีวิต)

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกทุบทำลายหมดแล้ว เมื่อสอบถามญาติของเด็กที่เสียชีวิต ระบุว่า เนื่องจากเจ้าของที่ดินบริเวณนี้ กลัวว่าวิญญาณจะตามหลอกหลอน จึงได้สั่งการให้รื้อถอนบ้านออกไปทันที

ทั้งนี้ ญาติของเด็กที่เสียชีวิตยังเล่าอีกว่า เมื่อคืนหลังเกิดเหตุ ฝันเห็นหลานชายมาเคาะประตูสังกะสี เสียงดังสนั่นไปทั่ว พร้อมกับเอ่ยปากว่า ให้นิมนต์พระมาทำบุญและสวดบังสุกุลจะได้ไปเกิดใหม่ ก่อนจะสะดุ้งตื่นและพอรุ่งเช้าก็นิมนต์พระมาทำพิธีทันที โดยเชื่อว่าหลานชายที่เสียชีวิตน่าจะไปสู่สุคติแล้ว

ส่วนเรื่องของคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ เนื่องจากมีดบาดถูกเส้นเสียงพอดี แต่ยังไม่พบประวัติอาการป่วยทางจิตแต่อย่างใด เบื้องต้นได้สั่งอายัดตัวเอาไว้ดำเนินคดี และต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์ ภาพจากเฟซบุ๊ก RKU News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook