“บุ๋ม ปนัดดา” น้อยใจ ถูกวิจารณ์คลิปนัวเนีย ”เอก เอกริน”

“บุ๋ม ปนัดดา” น้อยใจ ถูกวิจารณ์คลิปนัวเนีย ”เอก เอกริน”

“บุ๋ม ปนัดดา” น้อยใจ ถูกวิจารณ์คลิปนัวเนีย ”เอก เอกริน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสที่กำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่ล่าสุดบนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป "บุ๋ม" โชว์หวานกับสามีอย่าง "เอก เอกริน" ซึ่งสาเหตุที่เป็นกระแสเพราะมีคนจับผิดว่าทั้งคู่อยู่บนเตียง แถมกอดกันนัวเนีย เลยโดนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม

พอมีโอกาสได้เจอ "บุ๋ม" ในงานมอบรางวัล "ทูตความดี ศรีวิสาขบูชา" เนื่องในวันวิสาขบูชาโลก ประจำปี ๒๕๕๘ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร พระอารามหลวง กรุงเทพมหานคร เจ้าตัวก็บอกว่า

"คลิบนัวเนียเอกบนเตียงพูดเลยว่าน้อยใจ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ บางคนเป็นแค่แฟนแต่สนิทแนบเนื้อก็ไม่เห็นด่ากัน แต่ของเรานี่ใช้คำว่าสามีภรรยากลับเป็นกระแส เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลย และไม่ได้ทำต่อหน้าลูกด้วย เสื้อผ้าก็ใส่ครบแถมเล่นกันที่ห้องรับแขก

ที่มันเป็นกระแสก็เพราะมีบางคนถ่ายไปแค่รูปที่คอแล้วเอามาด่ากัน เราถือว่าคนทำนี่จิตใจหยาบทราม ก็ไม่คิดว่าจะฟ้องหรอก ขอด่าอย่างเดียวเพราะเขาแรงมาเราก็แรงกลับ เราไม่ผิดอะไร เราทำงานด้วยกันในสังคม เราต้องจริงใจกันสิ

ก็เข้าใจว่างานคุณคือการทำข่าว แต่ไม่ใช่ว่าสำนักหนึ่งทำข่าวแล้วอีกสำนักนำไปเขียนต่ออีก จะให้บอกวันที่ก็ได้ว่าใครทำก่อนทำหลัง เรื่องงดสัมภาษณ์ 1 เดือนนี่ยังไม่ถึง 1 เดือนเลยแต่ไม่เป็นไร บางอย่างมันเลี่ยงไม่ได้

สำหรับเรื่องน้องกะเทยมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเราไปตัดสินเองไม่ได้ก็ให้สังคมดูเองดีกว่า ถามว่าจบแล้วหรือเปล่า ก็ยัง แต่บางทีอาจจะไม่ใช่แค่คนเดียว เพราะเดี๋ยวนี้เขาทำเป็นกระบวนการ ก็ขอเตือนน้องๆ พริตตี้ตรงนี้เลยนะ ขอชมสำหรับน้องๆ ที่ตั้งใจในการทำงาน

แต่ไม่เห็นด้วยกับพริตตี้บางคน ที่ส่งข้อความไปให้ผู้ชาย แล้วก๊อปข้อความนั้นออกมาปล่อย เดี๋ยวนี้ดาราเขาคุยกันนะว่าใครเป็นคนทำแบบนั้น เราก็ไม่อยากอะไรมากเพราะเดี๋ยวจะหาว่าดาราทำร้ายประชาชน แต่ดาราก็ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน

ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ ก็ส่งคนไปคุยกับเขาว่าเราจับได้แล้วว่าเป็นอะไร เราก็ไม่อยากจะแฉเขาหรอก เพราะเขาต้องทำมาหากิน แถมดาราชายที่เป็นข่าวเขาก็จะเสียไปด้วย แต่พอเราให้คนไปคุยกลายเป็นว่าเขาหนีเฉยเลย ทั้งที่ตอนแรกเขามาขอความช่วยเหลือจากเราด้วยซ้ำ ก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่าถ้าทำผิดจริง ก็อย่ามาเล่นอย่างนี้ เพราะเรารู้แล้วและเราเอาจริง

จะเรียกว่าแม่พระของคนในวงการไหม คือเราก็พยายามช่วยเต็มที่เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะมีแรงใจช่วยถึงตอนไหน แต่ในส่วนที่เราทำความดีมาโดยตลอดทางผู้ใหญ่หลายๆ ท่านจะรู้และทำให้เราทราบว่าควรแจ้งกับใครหรือทำยังไง ทำให้เราสามารถช่วยน้องได้ทุกๆ เคส ณ วันนี้ก็ดีใจที่ช่วยเหลือคนอื่นได้"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boompanadda

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “บุ๋ม ปนัดดา” น้อยใจ ถูกวิจารณ์คลิปนัวเนีย ”เอก เอกริน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook