หนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาว อ้างไม่เจตนา โมโหถูกด่าพ่อแม่

หนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาว อ้างไม่เจตนา โมโหถูกด่าพ่อแม่

หนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาว อ้างไม่เจตนา โมโหถูกด่าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) ตำรวจแถลงจับ หนุ่มโหดไล่แทงแฟนสาวกลางซอย หลังเข้ามอบตัวเอง สารภาพทำจริง แต่ไม่ได้เจตนา รับไม่ได้แฟนสาวลามปามด่าพ่อแม่ ด้านแฟนสาวยังเจ็บสาหัส

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย สน.ชนะสงคราม ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายวรชัย หรือ ต้อม อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคลิปดังที่ถูกแชร์เผยแพร่เป็นวงกว้าง โดยก่อเหตุใช้อาวุธปลายแหลมไล่แทงหญิงสาว ภายในซอยสามเสน 4 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า นายวรชัย ได้เดินทางมาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) หลังกรณีดังกล่าวเป็นข่าวโด่งดัง อีกทั้งยังถูกออกหมายจับข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่ง นายวรชัย ได้ให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา แต่อ้างว่าเป็นเพียงบันดาลโทสะเท่านั้น

นายวรชัย ระบุว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายแฟนสาว แต่รู้สึกโมโหและโกรธจัดที่อีกฝ่ายด่าทอกระทบไปถึงบุพการี พร้อมกับยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะตบตีแฟนสาวมาแล้วครึ่งหนึ่ง เพราะความหึงหวง แต่ก็กลับมาเข้าใจและคืนดีกัน โดยสิ่งที่ทำลงไปตนไม่เจตนาที่จะให้เกิดเหตุลักษณะนี้

ทั้งนี้ นายวรชัย ยังได้กล่าวขอโทษไปยังพ่อแม่ของแฟนสาวที่เดินทางมาร่วมฟังแถลงข่าวด้วย ยืนยันว่าที่ทำลงไปไม่ได้เจตนา เป็นเพียงอารมณ์โกรธและบันดาลโทสะ ซึ่งภายหลังจากแถลงข่าวแล้ว เจ้าหน้าท่จึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีกลุ่มชาวบ้านตะโกนด่าทอเป็นระยะ แต่ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook