เก๋งชนท้ายสิบล้อ สาวใหญ่ดับคารถ สลดตายตามสามี

เก๋งชนท้ายสิบล้อ สาวใหญ่ดับคารถ สลดตายตามสามี

เก๋งชนท้ายสิบล้อ สาวใหญ่ดับคารถ สลดตายตามสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มิ.ย.) เก๋งอัลติสพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อจอดข้างทาง สาวใหญ่ถูกชนอัดเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ ญาติบอกมาตายตามสามี เพิ่งจะเสร็จพิธีเผาศพไปหมาดๆ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณทางคู่ขนานถนนพระราม 2 ช่วงกิโลเมตรที่ 18 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน อยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ภายในห้องผู้โดยสารพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน นั่งอยู่ตรงที่นั่งข้างคนขับ ทราบชื่อคือ นายอุบล อายุ 60 ปี ส่วนผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก ทราบชื่อคือ นายสุบิน อายุ 35 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกสิบล้อได้จอดรถอยู่ริมทางประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้ว ระหว่างที่โชเฟอร์นอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงดังโครมมาจากด้านท้ายรถ เมื่อลงไปตรวจสอบก็พบว่ามีรถยนต์พุ่งชนท้ายอย่างแรง ส่วนรถยนต์คันดังกล่าว ทราบว่าเดินทางออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้ามืด แต่คนขับน่าจะอ่อนเพลีย ทำให้เกิดหลับในหรือมองไม่เห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ จึงชนท้ายเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานระบุว่า นายอุบล ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากพิธีงานศพของสามี หลังมีการฌาปนกิจศพไปเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) และในช่วงเช้าได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย เพื่อนจะทำพิธีเก็บเถ้ากระดูกที่วัดเทพธงชัย แต่ปรากฏว่ามาเกิดเหตุสลดดังกล่าว ทำให้ นางอุบล เสียชีวิตตามหลังสามีไปอีกคน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เรารักมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook