จั๊กจั่น ตอบชัด! ไม่เคยเกาเหลา วุ้นเส้น ตั้งแต่แรก

จั๊กจั่น ตอบชัด! ไม่เคยเกาเหลา วุ้นเส้น ตั้งแต่แรก

จั๊กจั่น ตอบชัด! ไม่เคยเกาเหลา วุ้นเส้น ตั้งแต่แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับต่างเฮไปตามๆ กัน เมื่อสองสาวสุดสวย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้ถ่ายภาพคู่กัน พร้อมโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สยบข่าวเกาเหลาประเด็นของหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ค้างคามาหลายปี

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เธอจึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาตั้งแต่แรกแล้ว หากเจอกันพูดคุยกันปกติ และได้สนิทกับวุ้นเส้นมานาน เพียงแต่ไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กันเท่านั้นเอง พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า หากได้เจอกันครบสามคนเมื่อไหร่ จะถ่ายรูปมาให้ชมกันอีกแน่นอน

ภาพที่ถ่ายคู่ วุ้นเส้น วิริฒิพา เรียกกระแสฮือฮาพอสมควร?
"จริงๆ ต้องบอกก่อนเลยว่าจั่นกับพี่วุ้นสนิทกันอยู่แล้วค่ะ แล้วช่วงหลังๆ ที่เจอกันตามงานก็คลาดกัน มีโอกาสได้พูดคุยแต่ไม่ได้ถ่ายรูป และพอดีรูปล่าสุดที่ถ่ายมาจากงานวันเกิดพี่จ๋าที่สนิทกัน และเขาสนิทกับพี่วุ้นด้วย เราเลยได้เจอกัน ก็คุยกันปกติ ไม่ได้โกรธอะไรกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาต่างคนต่างมีระยะห่าง พี่วุ้นก็คิดว่าจั่นจะคิดยังไง จั่นก็กลัวว่าพี่วุ้นจะคิดยังไง แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรค่ะ"

คนมองเป็นภาพหายากไปเลย?
"มันก็ไม่ได้หายากนะ เมื่อก่อนก็ถ่ายรูปคู่กัน เพียงแต่ว่าเดี๋ยวนี้โซเชียลเยอะมากกว่า อีกอย่างเราไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้ว"

ตอนที่ถ่าย คิดว่าจะเกิดประเด็นตามมาไหม?
"ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้นค่ะ เพราะเราถ่ายปกติ ไปงานวันเกิดธีมอินเดียแดงก็แปลกดี เราไม่ได้ใส่ในชีวิตประจำวัน เลยถ่ายรูปเยอะ"

ได้พูดคุยอะไรกันบ้าง?
"คุยปกติค่ะ วางแผนว่าจะไปเที่ยวไหนกันตามปกติ"

ได้ถามสารทุกข์สุขดิบของ ชาคริต แย้มนาม บ้างหรือเปล่า?
"ถามบ้าง แต่ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดเยอะ จริงๆ มันก็ 8-9 ปีมาแล้ว คือมันนานมากแล้ว และด้วยความที่สนิทกับพี่วุ้นอยู่แล้ว เคยชวนกันไปทำบุญ พอได้เจอกัน คุยแป๊บเดียวก็เป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ"

แสดงว่าก่อนหน้านี้เคยไปเที่ยวด้วยกัน เพียงแต่ไม่ได้ถ่ายรูป?
"มีเจอกันบ้างค่ะ แต่ไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัด เพียงแต่ช่วงที่พี่วุ้นแต่งงานมันมีระยะห่าง อย่างที่บอกต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายจะคิดยังไง เลยทำให้ห่างๆ กันไป"

ตอนนี้สบายใจทุกฝ่ายแล้วใช่ไหม?
"จั่นสบายใจอยู่แล้ว ตัวจั่นรู้ว่าจั่นไม่ได้มีอะไร พี่วุ้นก็ไม่ได้มีอะไร แต่คนรอบข้างไม่รู้"

ก่อนหน้านี้คนมองว่าเราทั้งคู่เกาเหลากัน ตอนนี้ถือว่าสยบข่าวไปเลย?
"โห จริงๆ คือมันไม่มีอะไรเลยค่ะ ทุกอย่างปกติ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

ก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่ต้นแล้วใช่ไหม?
"ไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่ต้น จั่นกับพี่คริตก็ไม่มีค่ะ เจอกันก็ทักทาย สวัสดี ตามปกติ"

วันนั้นมีโอกาสได้เจอพี่คริตหรือเปล่า?
"พี่คริตไม่ได้ไปค่ะ แต่มีวันหนึ่งจั่นเจอที่งานรับรางวัล ก็ปกติ ไม่ได้มีอะไร คือมันไม่มีอะไรจริงๆ ไม่อยากให้มองว่ามันเป็นประเด็นอะไร อยากให้มองว่าเราไปงานวันเกิดแล้วเห็นชุดสวยดี ไม่เจอกันนาน ก็ถ่ายรูปแค่นั้นเอง"

เขียนแคปชั่นแซวกันด้วย?
"บังเอิญค่ะ คือตอนลงไม่ได้นัดกันว่าจะลงยังไง"

คนจับตามองแบบนี้ ต่อไปจะถ่ายภาพคู่กันลงอีกไหม?
"(หัวเราะ) ถ่ายคู่ค่ะ ก็ยังไลน์คุยกันอยู่เลย"

ตั้งแต่เราลงภาพไปมีคนมาแซวเยอะไหม?
"ก็มีแซว จั่นยังรู้สึกว่าทำไมภาพในอินสตาแกรมจั่นภาพนี้มีคนกดไลค์เยอะจัง แล้วน้องๆ แฟนคลับยังมาบอกอีกว่ามีคนเอาภาพไปลงตามโซเชียลต่างๆ ด้วย"

แสดงว่าคนชอบเยอะ?
"เหมือนเราไม่ได้เจอกันนานค่ะ ก่อนหน้าที่จั่นจะเข้าวงการ พี่วุ้นก็เป็นรุ่นพี่ที่ม.กรุงเทพอยู่แล้ว เจอกันเพราะพี่เขาเป็นดาวมหาวิทยาลัย รู้จักกันอยู่แล้ว เพียงแต่พอมันมามีข่าวคนเลยจับตามองแค่นั้นเอง"

ต่อไปจะมีถ่ายภาพ 3 คน ทีเดียวเลยไหม?
"มีได้ค่ะ เพียงแต่ว่าเรายังไม่มีโอกาสได้เจอกันแค่นั้นเอง"

ตัววุ้นเส้นมีถาม หรือแนะนำเรื่องแฟนบ้างไหม?
"ไม่ เขาก็มาแซวๆ ว่าจั่นมีแฟนหรือยัง จั่นก็บอกไปว่ายังไม่มี ถ้ามีจะมาให้ปรึกษา พี่วุ้นก็ถามทำไมไม่มี ก็คุยกันเรื่องผู้หญิงๆ ปกติธรรมดาค่ะ"

ยืนยันว่าเราสบายใจที่จะคุยทั้ง 3 คน?
"สบายใจมากค่ะ"

ตอนนี้หัวใจเรายังเปล่าเปลี่ยวเหมือนเดิม?
"(หัวเราะ) ไม่เปล่าเปลี่ยว เพียงแต่ยังไม่มีใครแค่นั้นเอง แต่ก็ไม่เหงาอะไร เปล่าเปลี่ยวมันเหมือนกับเหงา ยังสนุก แฮปปี้ดี งานที่รับก็ท้าทายขึ้น ไม่ค่อยได้มีเวลาคิดอะไรมาก ถามว่าอยากมีไหม มีก็ได้ไม่ซีเรียส แต่อยากทำงานดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จั๊กจั่น ตอบชัด! ไม่เคยเกาเหลา วุ้นเส้น ตั้งแต่แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook