สาว 16 แฉถูกพระข่มขืน ซ้ำโดนลูกชายพระยิงข่มขู่

สาว 16 แฉถูกพระข่มขืน ซ้ำโดนลูกชายพระยิงข่มขู่

สาว 16 แฉถูกพระข่มขืน ซ้ำโดนลูกชายพระยิงข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) ที่ จ.นครศรีธรรมราช น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายปานเทพ รัสมะโน กำนันตำบลนาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช โดยระบุว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้ถูกพระภิกษุซึ่งอดีตเคยจำวัดอยู่ที่วัดคันนาราม ต.นาสาร อ.พระพรหม ข่มขืนกระทำชำเรา

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ครั้งแรกนั้นขณะตนอายุ 14 ปี ได้ถูกล่อลวงให้เข้าไปภายในกุฏิภายในวัดคันนารามตอนกลางดึก อ้างว่าจะช่วยเหลือด้านการเรียน แต่เมื่อเข้าไปก็ถูกบังคับข่มขืนและถูกบันทึกภาพไว้ ก่อนจะถูกข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร พร้อมยังให้เงินมาเป็นค่าเสียหาย ซึ่งภายหลังพบว่าช่วยเหลือเรื่องการเรียนได้จริง หลังจากนั้นได้พยายามบังคับให้พระรูปนี้ลาสิกขา แต่พระอ้างว่าเป็นพระมีรายได้ดี มีคนนับถือ

"ต่อมาไม่นานนักได้มีชาวบ้านร่วมกันขับไล่ พระรูปนี้ได้หนีไปจำวัดอยู่ที่ อ.ช้างกลาง ต่อมาได้พยายามเข้าไปบังคับให้สึก ปรากฎว่าได้มีลูกชายของพระรูปนี้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ จนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พระพรหม และเมื่อรู้ว่าพระรูปนี้ได้หลบไปอยู่ที่ อ.ช้างกลาง ได้ตามไปอีกครั้งจนถูกทำร้ายและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ช้างกลาง อีก 1 คดี" เหยื่อรายนี้กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยกาญจน์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้วเรื่องของการยิงปืนข่มขู่ และความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน โดยมีผู้ถูกกล่าวหาเป็นลูกชายของพระรูปนี้ ส่วนกรณีการข่มขืนนั้นนั้นอยู่ในระหว่างการรอสอบปากคำอย่างเป็นทางการจากสหวิชาชีพ

ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้วัดคันนาราม ต.นาสาร อ.พระพรหม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พระรูปนี้มีพฤติการณ์แจกจ่ายยาอ้างว่าเป็นยาผีบอก จนเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้าน แต่ภายในหลังชาวบ้านได้พบพฤติกรรมผิดปกติ ทั้งเรื่องการผ่องถ่ายเงินออกจากวัด การระดมคนทอดผ้าป่าจำนวนคราวละนับล้านบาท แต่ไม่มียอดเงินเข้าวัด

ทั้งยังสงสัยพฤติกรรมชู้สาวนอกรีต จึงมีการรวมตัวกันขับไล่พระรูปนี้ออกจากวัดไป ต่อมาทราบว่าได้ลาสิกขาไปเพียงไม่กี่วันและกลับไปบวชใหม่ และหลบไปอาศัยสำนักสงฆ์ที่กำลังยกฐานะเป็นวัดในแถบ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช แต่ยังคงมีพฤติการณ์เช่นเดิม เมื่อมีคนหลงเชื่อศรัทธามากเข้าจะชักชวนให้ทอดผ้าป่า และเงินส่วนหนึ่งจะนำมาให้ครอบครัวจนมีฐานะดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook