จิ้นจนจริง? ฌอห์ณ ควง เอสเธอร์ ทานข้าวสานสัมพันธ์

จิ้นจนจริง? ฌอห์ณ ควง เอสเธอร์ ทานข้าวสานสัมพันธ์

จิ้นจนจริง? ฌอห์ณ ควง เอสเธอร์ ทานข้าวสานสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะออกมาปฏิเสธแล้วว่า ขอจิ้นแค่ในจอ นอกจอของเป็นพี่น้องก็พอ แต่ดูเหมือนมันจะขัดๆ กับภาพที่มีตาดีแอบถ่ายพระเอกหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ควงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ทานข้าวด้วยกันเพียงลำพัง แบบนี้เหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสที่แฟนๆ อยากให้สองคนสานความสัมพันธ์นอกจอขึ้น

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ฌอห์ณ จินดาโชติ เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงทันที พร้อมเผยว่า ไปทานข้าวด้วยกันจริง แต่ไปหลายคน ทั้งยืนยันสถานะยังไม่คืบ ไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสตรงนี้มาก อนาคตจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากันอีกที

ดูเหมือนช่วงนี้งานเราจะเยอะขึ้น?
"ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ว่าจ้างผม ช่วงนี้ เดือนนี้ แล้วก็เดือนหน้าค่อนข้างจะงานเยอะ ก็ขอบคุณครับ 7วันนะครับ มีงานละครด้วย"

ส่วนตัวดีใจไหมเพราะงานคู่ เอสเธอร์ ก็เยอะ?
"ดีใจหมดนะครับ ถ้าถามว่าปีทองไหม ไม่กล้าเรียกแบบนั้น มันเหมือนอวยตัวเองเกินไป เป็นเหมือนการเริ่มต้นที่ดีแล้วกันครับ"

ออกงานเยอะ ค่าตัวสูงขึ้นตามหรือเปล่า?
"ผมเป็นคนไม่ค่อยโก่งค่าตัวครับ เราคุยด้วยลักษณะของงาน อะไรที่ทำได้ ทำไม่ได้ มันต่อรองกันได้ ผมไม่อยากคิดว่าน้ำขึ้นต้องรีบตัก ถ้าทำแบบนั้นหมด ก็คงไม่มีงานจ้างต่อ เดี๋ยวจะโดนเม้าส์เปล่าๆ ช่วงนี้เหมือนงานเดี่ยวจะเยอะกว่างานคู่ครับ"

เห็นว่าจะบินไปญี่ปุ่นคู่กัน?
"เป็นงานถ่ายแบบครับ ก็ดีครับ มันไม่ใช่แค่หนังสือเล่นนี้ที่ติดต่อเรามานะครับ เดี๋ยวจะมีอีก2หัว ที่กลับจากญี่ปุ่นต้องไปถ่ายต่อเลย"

ค่าตัวงานคู่เพิ่มขึ้นหรือเปล่า?
"ไม่เลยครับ เราผู้จัดการคนละคนกัน เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ส่วนตัวเลขคงบอกไม่ได้หรอกครับ มันน่าเกลียดไป ก็เป็นอะไรที่พอเหมาะพอสมครับ"

แฟนๆ จิ้นในจอ แล้วนอกจอมีโอกาสลุ้นไหม?
"ส่วนตัวผมยังตอบเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้ปากแข็งหรืออะไร มีความเป็นพี่ชายที่ดี เอ็นดู ไม่ได้ไปล่วงเกินพื้นที่ส่วนตัวเขา มีอะไรก็ให้ความช่วยเหลือ ในวงการบันเทิงน้องก็ถือว่าเราสนิทกันมากครับ มันก็เป็นเรื่องเวลา โตแล้วอ่ะ ก็ไม่อยากไปเร่งรัด เรายังทำงานด้วยกันอีกยาว ผมว่าค่อยๆ ลุ้นกันไปดีกว่า"

เรียกว่ายังโสด?
"โสดครับ ยังเดินห้างคนเดียวอยู่เหมือนเดิม (หัวเราะ)"

มีภาพหลุดออกมาว่า เราไปกินข้าวด้วยกัน?
"อ๋อครับ ภาพนั้นตากล้องเขาเก่งมากนะ ไปกันตั้ง6คน แต่ถ่ายได้แค่2คน"

จะระวังมากขึ้นหรือเปล่า?
"ผมวางตัวเหมือนเดิม แต่อยากให้เป็นน้องมากกว่า คือผมไม่อยากให้มีชื่อผมติดหน้าผากน้องไปตลอด ไม่งั้นเขาจะทำงาน ร่วมงานกับคนอื่นลำบากครับ อีกอย่างก็ไม่เคยไปทานข้าวกัน 2 คนเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จิ้นจนจริง? ฌอห์ณ ควง เอสเธอร์ ทานข้าวสานสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook