หนุ่มดับคาหูฟัง คาดไฟช็อตระหว่างชาร์ตแบตโทรศัพท์ไว้

หนุ่มดับคาหูฟัง คาดไฟช็อตระหว่างชาร์ตแบตโทรศัพท์ไว้

หนุ่มดับคาหูฟัง คาดไฟช็อตระหว่างชาร์ตแบตโทรศัพท์ไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ หนุ่มทุ่งสงเสียบหูฟังเพลงจากโทรศัพท์ ระหว่างชาร์ตแบตเตอรี่ไปด้วย พ่อเปิดเข้ามาดู ลูกกลายเป็นศพ คาดไฟช็อต ช่วงที่เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง-ฟ้าผ่าเปรี้ยง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้ (5 มิ.ย.) ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนของบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดนักศึกษา

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบรอยผิวหนังไหม้บริเวณใบหูทั้ง 2 ข้าง แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างในจุดอื่นแต่อย่างใด ใกล้กันนั้นยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง กำลังเสียบสายชาร์ตแบตเตอรี่เอาไว้อยู่ และยังได้เสียบหูฟังไว้ด้วย แพทย์เวรจึงระบุว่า สาเหตุน่าจะมาจากการถูกไฟฟ้าช็อต ระหว่างฟังเพลงอยู่กับโทรศัพท์มือถือที่กำลังชาร์ตแบตเตอรี่อยู่

ทางด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือลูกชายชื่อ น้องบอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ก่อนเกิดเหตุลูกได้กลับมาจากเรียนหนังสือ ก่อนจะเก็บตัวอยู่ภายในห้องนอนตัวเองตามปกติ น้องบอย ชอบฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือ โดยใช้หูฟังเสียบเข้ากับโทรศัพท์และเปิดเพลงฟังไปด้วยอยู่เป็นประจำ

แต่ช่วงเวลาเกิดเหตุได้เกิดฝนฟ้าคะนองและมีฟ้าผ่าลงมาเป็นระยะๆ แต่คนก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งพายุฝนสงบลง ตนจึงเข้าไปเรียกลูกชาย เพื่อมาทานข้าวเย็น แต่ปรากฏว่าก็พบลูกชายนอนเสียชีวิตแน่นิ่งไปแล้ว ที่ใบหูมีรอยไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook