เปิ้ล ไอริณ ลั่นเลิก แฟนฝรั่ง เหตุมองว่า..งมงาย

เปิ้ล ไอริณ ลั่นเลิก แฟนฝรั่ง เหตุมองว่า..งมงาย

เปิ้ล ไอริณ ลั่นเลิก แฟนฝรั่ง เหตุมองว่า..งมงาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเลิกแล้วจ้า!!! "เปิ้ล ไอริณ" กับ "แฟนหนุ่ม" ฝรั่งตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ด้วยเห็นผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้สาวเปิดสวยเลือกได้ ลั่นกลางรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทาง "ช่อง 2" บอกว่าอยู่คนเดียวสบายที่สุด แฮปปี้เหลือเกินกับการอยู่คนเดียว...

ได้ข่าวเลิกกันแฟนฝรั่งคนล่าสุดแล้ว ?
"ปกติหนูไม่เคยปกปิดเรื่องแฟน หนูเป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว หนูไม่เคยคบฝรั่ง มันอาจจะแต่งต่างด้วยเรื่องวัฒนธรรม เรื่องความคิด เรื่องทัศนคติหนูก็เลยมีความติดอยากจะดูๆ ไว้ก่อน"

นี่เป็นฝรั่งคนแรกในชีวิตเลยเหรอ ?
"ใช่ค่ะ"

เลิกกันเพราะอะไร ?
"เรื่องทัศนคติต่างต่างกัน เพราะว่าเราเป็นคนที่ต้องตื่นไปใส่บาตรทุกวัน ครอบครัวเราเพิ่งเสียไป แต่คราวนี้เขาไม่เข้าใจว่าเราทำอะไรอยู่เท่านั้นเอง เขามองว่าเราเพ้อเจ้อ มองว่าเรางมงาย"

ใส่บาตรคือการงมงายเหรอ ?
"เขามองว่าเราต้องตื่นตี 5 มาทำกับข้าว แล้วเราก็ต้องไปใส่บาตรตอน 6 โมงเช้า เขามองว่าบางทีเราทำงานเสร็จตี 3 ตี 4 เราทำอะไร เราตึงไปหรือเปล่า แล้วเขาต้องดื่มไวน์ทุกมื้อ เพราะเขาเป็นคนฝรั่งเศส เราไม่ดื่มไวน์ ไม่ดื่มแอลกอล์ฮอลเราก็อธิบายเรื่องศีล 5 เขายิ่งว่าเราเพ้อเจ้อเข้าไปใหญ่เลย เขาบอกว่าเขาไม่เข้าใจความคิดของหนู"

ก็ปล่อยเขาไปสิ ทำไมต้องมาบังคับให้เราดื่ม ?
"ทะเลาะกันบนโต๊ะอาหารบ่อยๆ หนูก็เลยเลิก"

แสดงว่าอยู่ด้วยกันแล้วสิ เขาถึงได้รู้ตื่นตี 5 มาทำกับข้าว ?
"บางครั้งก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน แต่ว่าไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันยกโขยงก็มี"

ตอนนี้มีผู้ชายมาขายขนมจีบเต็มเลย ?
"หนูไม่ชอบอาหารจีนเท่าไหร่ ขนมจีบเลยไม่ค่อยได้ทาน(ยิ้ม) หาประเด็นเรื่องคู่ไม่ได้เลย เท่าที่ผ่านมาก็น่าจะทราบดี หนูเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องข่าว เรื่องผู้ชายอะไรเท่าไหร่นัก เพราะว่าหนูชอบที่จะอยู่คนเดียว มีความสุขมากกว่ากับการที่ต้องอยู่คนเดียว หนูแฮปปี้กับการอยู่คนเดียวมากกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ลั่นเลิก แฟนฝรั่ง เหตุมองว่า..งมงาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook