สลด ลูกลิงกอดซากแม่ ไม่รู้ถูกพรานป่ายิงดับ

สลด ลูกลิงกอดซากแม่ ไม่รู้ถูกพรานป่ายิงดับ

สลด ลูกลิงกอดซากแม่ ไม่รู้ถูกพรานป่ายิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสะเทือนใจ โดยเป็นภาพของลูกลิงที่กำลังกอดแม่ แต่ไม่รู้ว่าแม่ลิงนั้นเสียชีวิต กลายเป็นซากไปแล้ว หลังถูกพรานป่ายิงจนเสียชีวิต 

ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (วันที่ 6 มิ.ย.) หลังเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าแม่ทุเลา ร่วมกับหน่วยพิทักษ์ป่าวังชมภูและตำรวจป่าไม้ร่วมกันจับกุม นายจำนง พินิจ อายุ 38 ปี ในฐานความผิด พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า ตามมาตรา 37 และ พรบ.อาวุธปืนและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยมิได้รับอนุญาต

ซึ่งเป็นการนำอาวุธปืนเข้าไปล่าสัตว์ ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าถ้ำเจ้าราม จ.สุโขทัย สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 14 (ตาก) พร้อมของกลาง ตะกวด 3 ตัว ลูกลิงวอก 1 ตัว ตะกวด 1 ซาก กระรอกสามสี 2 ซาก ลิงวอก(แม่ลิง) 1 ซาก ตะแกข้างลาย 1 ซาก และ หมูป่า 1 ซาก

พร้อมกับอุปกรณ์กระทำความผิด คือ ปืนแก๊ป 1 กระบอก กระสุน 2 ชุด เสียม 1 เล่ม เปลนอน 1 ผืน เลื่อย และกระเป๋าสะพาย 2 ใบ ถุงย่าม 1 ใบ โดยนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีที่ สภ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย

โดยเฟซบุ๊กของคุณHatsanai Sremalai ซึ่งเป็นจนท.อนุรักษ์ ได้โพสต์ภาพลูกลิงนอนกอดแม่ลิงที่ตาย พร้อมโพสต์ข้อความว่า "นี้คือฝีมือของนายพรานใจร้าย พรากชีวิต ชีวิตหนึ่งไปจากลูกลิงวอก ลูกลิงต้องขาดแม่ ยังกอดแม่ ยังอยู่ข้างๆ แม่ ซึ่งไม่รู้เลยว่า แม่ของตน ได้ถูกพรานใจร้ายฆ่าตายเสียแล้ว น่าสงสารจริงๆ"

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กคุณHatsanai Sremalai

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด ลูกลิงกอดซากแม่ ไม่รู้ถูกพรานป่ายิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook