หนุ่มเมาหื่นย่องเข้าหอ ชกหน้า-ปล้ำสาว ชาวบ้านรุมตื้บ

หนุ่มเมาหื่นย่องเข้าหอ ชกหน้า-ปล้ำสาว ชาวบ้านรุมตื้บ

หนุ่มเมาหื่นย่องเข้าหอ ชกหน้า-ปล้ำสาว ชาวบ้านรุมตื้บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 มิ.ย.) ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จับไอ้หนุ่มเมา แอบย่องเข้าอพาร์ทเมนท์ เคาะประตูห้อง-บุกปล้ำสาว ทำร้ายร่างกายระบม สารภาพเดินผ่านเห็นแล้วเกิดอารมณ์

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านภายในชุมชนซอยวังปลา เกิดเหตุชายบุกเข้าไปในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง พยายามขืนใจและทำร้ายร่างกายผู้พักอาศัย พลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ไม่มีชื่อ สูง 4 ชั้น พลเมืองดีควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ อายุ 28 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เนื้อตัวสะบักสะบอม เนื่องจากถูกกลุ่มชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หลังพยายามก่อเหตุล่วงละเมิดหญิงสาวที่พักอยู่ในอพาร์ทเมนท์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้แอบเข้าไปในอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว ก่อนจะออกอุบายเคาะประตูห้อง รอเหยื่อสาวเปิดประตู บุกเข้าไปในห้องและทำร้ายร่างกาย ชกเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ก่อนจะพยายามลงมือขืนใจ แต่ผู้อาศัยที่อยู่ห้องใกล้เคียงได้ยินและออกมาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

นายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ไม่ไกลจากอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุนัก แต่ระหว่างทางกลับห้องพัก เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงย่องเข้าไปที่อพาร์ทเมนท์ชั้นล่าง เห็นหญิงสาวหน้าตาดีพักผ่อนอยู่ในห้องพัก แต่ไม่ได้ปิดประตูด้านหลังห้อง จึงได้รอจังหวะมีคนเปิดประตูคีย์การ์ดออกมา จึงเดินสวนเข้าไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานของผู้อื่นในยามวิกาล ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา รวมทั้งข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว พร้อมกับควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook