ทาทา ยัง เห่อท้อง 2 เดือน เผยเคยเสียลูกเมื่อปลายปี

ทาทา ยัง เห่อท้อง 2 เดือน เผยเคยเสียลูกเมื่อปลายปี

ทาทา ยัง เห่อท้อง 2 เดือน เผยเคยเสียลูกเมื่อปลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกได้เลยว่าตอนนี้เธอแฮปปี้สุดๆ สำหรับนักร้องสาว ทาทา ยัง ที่เพิ่งประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกได้ 2 เดือนเเล้ว หลังจากรอคอยมานาน สร้างความยินดีให้กับครอบครัว และแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทาทา ยัง ก็ควงสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ เปิดใจเป็นครั้งแรก เเถมยังเผยให้ทราบอีกว่าลูกคนนี้เป็นลูกคนที่สอง หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่เเล้ว เจ้าตัวได้สูญเสียลูกคนเเรกไปเเต่ไม่ได้บอกใคร 

"เรื่องทายาทก็ตรวจไป 8 อัน เพราะไม่เชื่อตัวเอง ก็ตรวจกันไป แล้วก็ไปหาหมอเลย ตอนแรกคุณหมอบอกถ้าอัลตราซาวน์ไม่น่าจะเห็น เพราะยังเล็กมาก แต่ปรากฏว่าเห็น ตอนนี้ก็ 2 เดือนแล้วค่ะ คือก่อนตรวจเนี่ยไม่รู้อะไรดลใจสามีให้เราตรวจ เพราะช่วงนั้นเรานอนไม่ค่อยหลับ ก็ตื่นเช้ามาเลยลองตรวจ ก็ตกใจ คือเราติดธรรมชาติ เคยถอดใจไปแล้วเรื่องนี้ กะว่าปลายปีจะทำวิทยาศาสตร์เลย

จริงๆ เราหลุดไปแล้วตอนธันวาคม เราก็ไม่ได้บอกอะไร แต่ครั้งนี้เราอยากจะบอก ที่ขึ้นคอนเสิร์ต คือจริงๆ เรารู้สึกว่าคนท้องไม่ใช่คนป่วย เราก็รักตรงนี้ด้วย เราพูดกับเขาตลอดว่านี่อาชีพคุณแม่นะ หนูต้องแข็งแรง มีความสุขไปกับแม่นะ ไม่มีแพ้เลย พอเสร็จคอนเสิร์ตไปตรวจ ก็มีหัวใจเต้นค่ะ

ส่วนเรื่องเพศถ้ารู้แล้วบอกแน่ๆ ค่ะ ไม่ลุ้นแล้วค่ะ และเด็กคนนี้ประชาชนชาวไทยลุ้นและรอมาก กำลังใจที่ส่งมาให้เราสองคนรู้สึกดีมากๆ และขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ก็เห่อทั้งคู่ เป็นผู้หญิงท้องที่แฮปปี้มาก เพศไหนก็มาเถอะค่ะ มาเลือกเพศตอนเกิดก็ได้ ชื่อมีแล้ว แต่รอบอกทีเดียวเลยค่ะ

กะว่าจะคลอดธรรมชาติค่ะ เรื่องปัญหาสุขภาพตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ อยากจะดูแลเขาให้ดีที่สุดเลยค่ะ จะมีอีกกี่คนก็แล้วแต่เขาจะมาเลยค่ะ เรื่องงานในวงการยังทำค่ะ แต่ต้องดูตามความเหมาะสมค่ะ"

ขอบคุณที่มาจาก  ไอเอ็นเอ็น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทาทา ยัง เห่อท้อง 2 เดือน เผยเคยเสียลูกเมื่อปลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook