7 รอยจูบ เล่นจริง..จ๊วบจริง..! กรี๊ดลั่นสะเทือนเวที

7 รอยจูบ เล่นจริง..จ๊วบจริง..! กรี๊ดลั่นสะเทือนเวที

7 รอยจูบ เล่นจริง..จ๊วบจริง..! กรี๊ดลั่นสะเทือนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้..การแสดงไม่ได้ถูกจำกัดเอาไว้แค่ในจอโทรทัศน์เสมอไป ไลฟ์คอนเสิร์ตหรือโชว์สด กลายเป็นสิ่งท้าทายของเหล่าครีเอทีฟที่จะคิดค้นหาจุดเด่นและทำให้โชว์นั้นๆ กลายเป็นที่จดจำไปอีกนาน ทำให้คอนเสิร์ตยุคนี้เต็มไปด้วยการแสดงที่เกินความคาดหมาย หรือ สร้างเซอร์ไพร์ส ให้กับวงการได้ตลอดเวลา

สิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตนั้น ก็ไม่ต่างการศาสตร์การแสดงผ่านหน้าจอ เพียงแต่ว่าไม่มีโอกาสได้แก้ตัว โชว์สดๆ โชว์จริงๆ มีแค่หนเดียว ผ่านแล้วผ่านไป "ฉากจูบ" จึงถูกแทรกเข้ามาให้งานโชว์เหล่านี้ ที่สร้างเสียงกรี๊ดกราดให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ว่ากระแสตอบรับจะออกมาเป็นอย่างไร ภาพที่เกิดขึ้นนั้น ก็เป็นเพียงทักษะการแสดงของศิลปินเท่านั้น อย่างคิดลึกนะจ๊ะ...

ดีเจพุฒ & ดีเจเป้
ภาพนี้กลายเป็นภาพที่ทำให้สาวๆ ครึ่งค่อนประเทศหัวใจแตกสลายกันเลยทีเดียว กลางเวทีคอนเสิร์ต "ดีเจออนสเตจ" เมื่อปี 2556 ที่รวบรวมเอาศิลปินและดีเจจากเครือเอไทม์ มาร้องเล่นเต้นโชว์กันสุดฤทธิ์ แต่ไฮโลท์ที่คนจดจำและอึ้งมากที่สุดบนเวทีครั้งนี้ คงหนีไม่พ้น..วินาทีกินใจ หนุ่มหล่อสเปกสาว "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" คว้าใบหน้าดีเจรุ่นพี่ "ดีเจเป้ วิศวะ" ก่อนจะ "ปากประกบปาก" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ แบบที่ไม่มีใครคาดคิด #อ้ายยยย..!!

เต๋า & เบน
เป็นควันหลงจากซีรีส์ชุด คลับฟรายเดย์ "ความลับของมิ้นต์กับมิว" เมื่อหนุ่มหมีน่ารัก "เบน ชลาทิศ" ได้เป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต "มอส ปฏิภาณ ปาร์ตี้ 25 ปี Mr.Mos" เมื่อปี 2557 หลังโชว์เอนเตอร์เทนคนดูได้อยู่มัด พระเอกในจออย่าง "เต๋า สมชาย" ก็ได้ขึ้นมาเซอร์ไพร์ส แต่เพื่อความสมจริง...ทั้งคู่ไม่รีรอ โชว์หอมฟอดใหญ่ และกอดจูบ..จ๊วบ!! เรียกได้ว่า..เล่นใหญ่มาก

หมาก & แอน
การแสดงครั้งนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน กลางเวทีคอนเสิร์ตรวมพระเอกหน้าใหม่จากช่อง 3 "4+1 Superstar Concert" เมื่อปี 2555 เมื่อถึงช่วงการโชว์ของ "หมาก ปริญ" ที่แสดงทักษะการร้องเพลงและอินเนอร์การแสดงออกมาเต็มๆ ร่วมกับนางเอกรุ่นพี่ "แอน ทองประสม" เล่นใหญ่..ดราม่ากระจาย ก่อนถึงวินาทีที่กอดรัดฟัดเหวี่ยง แล้วค่อยๆ โน้มตัวจูบปากกัน งานนี้ยอมรับเลยว่า "เล่นจริง จูบจริง" แต่ทำตามบทนะจ๊ะ (ขอบคุณภาพจากคุณ Guitarbaby @ Pantip)

บอย & อ๊อฟ
เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย บนเวทีคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ของสมาชิกบ้าน AF กับคอนเสิร์ต "AF Reunion Concert V FUN! มันส์! เฟิร์ม!" เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ศิลปินอดีตนักล่าฝันนับร้อยชีวิตขึ้นโชว์จัดเต็ม แต่มี 2 หนุ่มที่เขาบอกว่าเป็น คู่จิ้นต้นตำหรับ อย่าง "บอย พิษณุ" กับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ยุคบ้าน AF2 คู่นี้ขึ้นมาขโมยซีนจังๆ แบบสไตล์ เพื่อนกูรักมึงว่ะ โชว์จูบจริงกระชากวิญญาณ สร้างความเซอร์ไพร์สทั้งอิมแพค อารีน่า #ซี๊ดดดด..!!

ก้อย & ลิเดีย
นี่ก็เป็นอารมณ์ที่ค้างคามาจากซีรีส์ชุด คลับฟรายเดย์ "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" เมื่อต้องขึ้นมาโชว์บนคอนเสิร์ต "Green Concert ครั้งที่ 17 "Love Scenes Love Songs" เมื่อปี 2557 โดย 2 ดาราสาว "ก้อย รัชวิน" กับ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" เผยความแซ่บให้เป็นที่จดจำ ยกฉากเด็ดจากในซีรีส์ มาโชว์สดๆ บนเวทีคอนเสิร์ต "จูบปาก" ดูดดื่ม..สุดสยิว แบบที่คนดูต้องปรบมือให้

มาร์ช & ตั้ว
กระแสจากซีรีส์ชุด Hormones โด่งดังประสบความสำเร็จสุดๆ จนต้องมีคอนเสิร์ต "Hormones Day&Night Concert" เมื่อปี 2556 ตอกย้ำความฮิตของกระแสนี้ โดยเฉพาะตัวละครคู่จิ้นที่ถูกจับตามากที่สุุดอย่าง "ภู-ธีร์" ที่นำแสดงโดย "มาร์ช จุฑาวุฒิ" กับ "ตั้ว เสฎฐวุฒิ" ถูกยกมาโชว์แบบเหนือความคาดหมายบนเวทีด้วย เมื่อทั้งคู่ขึ้นร้องเพลง "จูบ" และบรรจงจูบกลางเวที ไม่แพ้ฉากสยิวในละคร กลายเป็นกระแสโจมตีว่า ล่อแหลมมากเกินไป

มาช่า & รสชาติแห่งรอยจูบ
ปิดท้ายด้วยตัวแม่เวทีคอนเสิร์ต "มาช่า วัฒนพานิช" ที่รสชาติของรอยจูบของสาวทรงเสน่ห์ผู้นี้ ยังคงตราตึงผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลางงาน "เมจิก ออฟ เดอะไนท์ คอนเสิร์ต" โชว์จูบกับนักร้องสาวรุ่นน้อง "ดา เอ็นโดรฟิน" แบบจิ้นกระจาย หรือ โชว์จูจุ๊บกับเพื่อนๆ อย่าง "แอม เสาวลักษณ์" และ "ใหม่ เจริญปุระ" กลางคอนเสิร์ต "Seven Return" แต่ที่กรี๊ดสุดๆ คงเป็นรอยจูบที่ใครๆ ก็คิดถึงกับ "หนุ่ย อำพล" แฟนๆ ฟินมากกกก..!!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 7 รอยจูบ เล่นจริง..จ๊วบจริง..! กรี๊ดลั่นสะเทือนเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook