หนุ่มใหญ่บุกปล้นร้านคู่อริ หลังถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ย ทำกุญแจห่วย

หนุ่มใหญ่บุกปล้นร้านคู่อริ หลังถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ย ทำกุญแจห่วย

หนุ่มใหญ่บุกปล้นร้านคู่อริ หลังถูกโพสต์เฟซบุ๊กเย้ย ทำกุญแจห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.โชคชัย จับแก๊งปล้นร้านทำกุญแจคู่อริ โดยผู้ต้องหาอ้างลงมือก่อเหตุ เพราะถูกเจ้าของร้านเย้ยผ่านเฟซบุ๊ก

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย แถลงจับกุม นายศิริชัย ยศเรือง อายุ 42 ปี, นายนพรัตน์ ม่วงขำ อายุ 21 ปี และ นายเจริญ วงค์ตัน อายุ 53 ปี ในข้อหาร่วมกันปล้นชิงทรัพย์ พร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อค่ำ วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ นางชลิตา ศิริกานต์วัฒนา อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย พร้อมบุตรชายอายุ 11 ขวบ อยู่ภายในร้านวิทย์การกุญแจ สามแยกโชคชัย 4

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายจำนวน 3 คน ทำทีขอปั้มกุญแจ ก่อน 1 ในคนร้ายจะเข้ามาล็อคนางชลิตา และบุตรชาย และนำไปมัด พร้อมใช้ถุงดำคลุมศรีษะ จากนั้นคนร้ายได้ทำการรื้อค้นทรัพย์สินของผู้เสียหาย แล้วนำทรัพย์สิน อาทิ เงินสด, แหวนเพชรแต่งงาน, สร้อยทองคำ และเครื่องมือทำกุญแจอีกหลายรายการไปด้วย

ต่อมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยจำนวน 4 ราย หาไปซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียหายได้ชี้ตัว เจ้าหน้าที่จึงอนุมัติขอหมายจับทั้งหมด

เบื้องต้น นายศิริชัย ผู้ต้องหา อ้างว่า สามีผู้เสียหายได้มีการโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่าร้านตนทำกุญแจห่วย ทำให้เกิดความเสียหาย ตนต้องการแค่เข้าไปหาผู้ชายเพื่อให้ลบข้อความบนเฟซบุ๊ก เพราะตนทำมาหากินไม่ได้

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนตำรวจพบว่า กลุ่มผู้ต้องหา ทำอาชีพเป็นช่างทำกุญแจเช่นกัน ใช้ชื่อว่า อู่แบ๊ง กุญแจ โดยผู้เสียหายและคนร้ายได้มีการท้าทายกันผ่านทางเฟซบุ๊กจริง ซึ่งตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งทำการติดตามตัวผู้ต้องหาอีกรายที่ยัง หลบหนีมาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook