สาวขโมยกระเป๋าหรู ยกมือไหว้-ขอโทษ เอาหัวโขกพื้น

สาวขโมยกระเป๋าหรู ยกมือไหว้-ขอโทษ เอาหัวโขกพื้น

สาวขโมยกระเป๋าหรู ยกมือไหว้-ขอโทษ เอาหัวโขกพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) แม่ค้าของแบรนด์เนมถ่ายคลิป จับหญิงสาวขโมยกระเป๋าหรู นั่งเข่าทรุด-ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนเอาหัวโขกพื้นอย่างแรง ชาวเน็ตชี้อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กลับตัวกลับใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Punyavee Jeejee Wang ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ภายในงานจัดแสดงสินค้าแบรนด์เนมแห่งหนึ่ง ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยที่พ่อค้าแม่ค้าผู้จำหน่ายสามารถควบคุมตัวหญิงสาวคนหนึ่งเอาไว้ได้ พร้อมกับสินค้าที่แอบลักขโมยเอาไป

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็น หญิงสาวคนหนึ่งกำลังนั่งร้องไห้อยู่ที่พื้น ก่อนจะยกมือไหว้และพูดซ้ำๆ ว่า "พี่คะ หนูขอโทษ" พร้อมกับก้มลงกราบ แต่พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับความเสียหายเห็นว่า เป็นกรณีลักขโมยทรัพย์สินผู้อื่นและได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ โชคดีที่ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

หญิงสาวคนดังกล่าวยังคงร้องไห้หนักขึ้น ก่อนจะก้มลงไปใช้ศีรษะโขกกับพื้นอย่างแรงหลายครั้ง พูดซ้ำๆ เช่นเดิมว่า "หนูขอโทษ" แม่ค้าคนหนึ่งจึงกล่าวว่า "น้องคะ มันไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ เพราะน้องทำไปแล้ว เรื่องนี้แบบเราควรจะคิดก่อนทำสิคะ"

ทั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าผู้เสียหายจึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวออกไปจากร้าน แต่ไม่มีรายงานว่ามีการดำเนินคดีตามกฎหมายหรือไม่ ซึ่งมีข้อสังเกตว่า หญิงสาวคนดังกล่าวทำเป็นขบวนการหรือไม่ เนื่องจากมีลักษะเป็นมืออาชีพ สามารถหยิบฉวยสินค้าแบรนด์ไปได้หลายรายการ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นเพียงอุทาหรณ์เตือนใจ ไม่อยากให้กลายเป็นการประจานความผิดของผู้ที่กระทำผิด แต่หากรู้จักว่าตัวเองทำผิด ก็ควรจะกลับตัวกลับใจและหันไปประกอบอาชีพสุจริตจะดีเสียกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook