ยิงถล่มบ้านแม่ค้าปลาครั้งที่ 2 ครั้งก่อนลูกวัย 12 กระสุนเฉียดใบหู รอดหวุดหวิด

ยิงถล่มบ้านแม่ค้าปลาครั้งที่ 2 ครั้งก่อนลูกวัย 12 กระสุนเฉียดใบหู รอดหวุดหวิด

ยิงถล่มบ้านแม่ค้าปลาครั้งที่ 2 ครั้งก่อนลูกวัย 12 กระสุนเฉียดใบหู รอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง พร้อมด้วย ทหารจากกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 11 รักษาพระองค์ จ.ลพบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยกระสุนที่คนร้ายได้ยิงถล่มบ้านของ นางภัสสรา อายุ 34 ปี สืบเนื่องเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.ท.สมนึก สมสวย ร้อยเวร สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุมีการใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านจำนวนหลายสิบนัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกกระสุนไม่ทราบชนิดยิงเข้าไปที่บริเวณฝาบ้านทั้งด้านบน และด่านล่างของตัวบ้านเป็นรูพรุน และพบหัวกระสุนตกอยู่ภายในบ้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางภัสสรา เจ้าของบ้านให้การว่า ตนอาศัยอยู่ในบ้านนี้ จำนวน 10 คน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่นอนหลับพักผ่อนได้ยินเสียงปืนยิงถล่มเข้ามาภายในบ้านหลายนัด ทำให้ตนตกใจจนต้องนอนหมอบและหาที่กำบังหนีตายอย่างอลหม่าน ขณะที่คนในบ้านทั้งหมดอยู่ในอาการผวาและหวาดกลัว

นอกจากนี้ นางภัสสรา ยังกล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่ครั้งแรกเกิดขึ้นประมาณตีหนึ่ง ของวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นลูกสาววัย 12 ขวบได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอและใบหูจากคมกระสุน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้ 1 คน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบพยานที่เห็นรูปพรรณสัญฐานของคนร้ายแล้ว และจะนำตัวพยานเพื่อไปดูกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายผ่านเส้นทางสัญจรดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ เปิดเผยว่า บ้านนางภัสสราได้ถูกยิงถล่มบ้านมา 2 ครั้งแล้วโดยครั้งแรกมีลูกสาวได้รับบาดเจ็บและจับตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงถล่มบ้านได้ แต่ให้การปฏิเสธซึ่งอยู่ในขั้นตอนของศาล ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่สองเบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่มีอาการผวาและหวาดกลัวซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายของบ้านเมือง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามาจากเรื่องกู้ยืมเงินกันและมีปัญหาฟ้องร้องกันอยู่ สำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้น จะต้องรอให้จับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ก่อน เพื่อนำมาสอบสวนขยายผล จับกุมผู้บงการมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook