ฝรั่งเที่ยวเชียงใหม่ เสียรู้ 2 สาวไทย ตื่นอีกทีหมดตัว

ฝรั่งเที่ยวเชียงใหม่ เสียรู้ 2 สาวไทย ตื่นอีกทีหมดตัว

ฝรั่งเที่ยวเชียงใหม่ เสียรู้ 2 สาวไทย ตื่นอีกทีหมดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวอังกฤษถูก 2 สาวไทยเข้ามาตีสนิท ระหว่างไปเที่ยวบาร์เบียร์และชักชวนมาที่ห้องพักในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ สุดท้ายถูกมอมยาจนสลบ ตื่นขึ้นมาถูกรูดทรัพย์สินไปเกลี้ยง

(12 มิ.ย.) นายไบรอัน อายุ 61 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เข้าแจ้งความกับ พันตำรวจตรี อดุลย์ สมสวย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ หลังถูกสองสาวไทยมอมยาจนสลบและรูดทรัพย์สินไปจนหมด เหตุเกิดในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนท่าแพ ตัวเมืองเชียงใหม่

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวบาร์เบียร์ ย่านถนนลอยเคราะห์ ก่อนกลับที่พักได้มีหญิงสาวไทยสองคน อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาตีสนิทและอาสาพาไปส่งห้องพัก เมื่อมาถึงก็ได้มีการพูดคุย กอดจูบ ลูบไล้ตามร่างกายของหญิงสาว หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สติอีกเลย

เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าเงินสดในกระเป๋า จำนวน 200 ดอลล่าร์ แหวนแต่งงานทองคำขาว 1 วง พร้อมกับบัตรเครดิตการ์ด 1 ใบ ได้หายไป จึงรู้ตัวว่าถูกมอมยาขโมยทรัพย์สินไป

หลังเกิดเหตุตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบบาร์เบียร์ ย่านถนนลอยเคราะห์ เพื่อหาเบาะแสหญิงไทยทั้ง 2 คน แต่ไม่มีผู้ใดรู้จัก คาดว่าหญิงทั้งสองคน น่าจะเดินสายหากินตามเมืองท่องเที่ยว โดยใช้ยานอนหลับ ป้ายตามร่างกาย เมื่อผู้เสียหายสัมผัสจึงหมดสติและถูกลักทรัพย์หลบหนีไป

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดของโรงแรม สามารถบันทึกภาพ ของหญิงสาวทั้ง 2 คน ไว้ได้อย่างอย่างชัดเจน ขณะเดินตามผู้เสียหายขึ้นไปยังห้องพัก ซึ่งตำรวจได้พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย เพื่อหาส่วนผสมของยานอนหลับ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมทั้งเร่งติดตามสองสาวต้องสงสัยมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook