หลานฆ่าโหด น้าสาวโยนทิ้งบ่อ ทุ่มไม้ซ้ำให้แน่ใจว่าตาย

หลานฆ่าโหด น้าสาวโยนทิ้งบ่อ ทุ่มไม้ซ้ำให้แน่ใจว่าตาย

หลานฆ่าโหด น้าสาวโยนทิ้งบ่อ ทุ่มไม้ซ้ำให้แน่ใจว่าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มิ.ย.) ตำรวจอุทัยธานีจับทันควัน หลานโหด ฆ่าน้าสาวจับโยนทิ้งบ่อน้ำ สารภาพแค้นขอเงินส่วนแบ่งขายที่ดินไม่ได้ บีบคอและโยนลงบ่อ ก่อนทุ่มท่อนไม้ลงไปใส่ ให้แน่ใจว่าตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบกองพันทหารราบที่ 4 ได้ควบคุมตัว นายอนุวัตร หวังสุข อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางสาวใหญ่ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาว ก่อนจะนำร่างโยนทิ้งบ่อน้ำบาดาลลึก 5 เมตร ใช้ท่อนไม้และก้อนหินปิดทับ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายอนุวัตร รับสารภาพว่า นางน้อย อายุ 54 ปี เป็นน้าสาวที่รู้จักและคุ้นเคยตั้งแต่ตนเองยังเด็กๆ ถึงแม้ว่าจะเลิกรากับน้าชายที่เป็นญาติแท้ๆ ของตนเองไปแล้วก็ตาม ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปขอเงินกับ นางน้อย หลังรู้ว่าขายที่ดิน 2 ไร่ได้

แต่ปรากฏว่า นางน้อย ไม่ยอมให้ส่วนแบ่ง ระบุว่าจะนำเงินก้อนนี้ได้นำไปใช้หนี้เงินที่ยืมญาติมาซื้อรถกระบะมา ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกัน นายอนุวัตร จึงใช้กำลังบีบคอน้าสาวอย่างแรง จนอีกฝ่ายแน่นิ่งหมดสติไป ก่อนจะลากร่างไปโยนทิ้งลงบ่อน้ำบาดาล

นายอนุวัตร ยังเล่าอีกว่า เมื่อน้าสาวตกลงไปในบ่อน้ำ ตนเห็นว่ายังรู้สึกตัวและลุกขึ้นยืนได้ จึงใด้ใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่โยนทุ่มลงไป แบบที่ผู้เสียชีวิตหนีไม่พ้น ก่อนจะโยนท่อนไม้ยาวและก้อนหินตามลงไปอีก เพื่ออำพรางคดี ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านแฟนเก่าและถูกจับกุมได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม นายอนุวัตร เพิ่งจะพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ไม่นาน ที่ผ่านมายังคงมีพฤติกรรมเสพยาอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังเคยข่มขู่ขอเงินจากผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปซื้อยาเสพติด จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุประชาทัณฑ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าทุบหัวสาวใหญ่ทิ้งบ่อน้ำ ใช้หินทับอำพราง

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook