หนุ่มเข้ารอบเดอะวอยซ์ นอนดับปริศนา แม่ร้องแทบขาดใจ

หนุ่มเข้ารอบเดอะวอยซ์ นอนดับปริศนา แม่ร้องแทบขาดใจ

หนุ่มเข้ารอบเดอะวอยซ์ นอนดับปริศนา แม่ร้องแทบขาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มิ.ย.) แม่กอดศพลูกชาย ร้องไห้แทบขาดใจ หนุ่มอุดรฯ ดับปริศนาคาห้องนอน หลังหักโหมซ้อมเพลง-เพลงดนตรี เพิ่งเข้ารอบประกวด "เดอะวอยซ์"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนหนองเหล็ก ถนนหน้าสถานีรถไฟ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง บริเวณห้องนอนห้องหนึ่งของบ้าน พบร่องรอยการพังประตู ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย รูปร่างอวบ

จากการตรวจสอบสภาพศพเสียชีวิตแบบคว่ำหน้า สวมเพียงกางเกงชั้นในบ็อกเซอร์ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนที่ใบหน้ามีรอยเขียวคล้ำช้ำเลือด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังพบแม่ของผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้กอดศพลูกชายเอาไว้อย่างน่าเวทนา

แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชาย ชื่อ นายมงคล อายุ 28 ปี ทำงานเป็นนักร้องอยู่กับเพื่อนๆ ที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งในเมืองอุดรธานี ที่ผ่านมาลูกชายมักมีความฝันจะเป็นนักร้องอาชีพ ออกไปประกวดตามเวทีร้องเพลงหลายแห่ง ล่าสุดก็เพิ่งเข้ารอบจากเวทีเดอะวอยซ์ ตัวจริง เสียงจริง ช่วงนี้จึงฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น

ก่อนหน้านี้ ลูกชายก็ไปทำงานและดื่มสังสรรค์จนเมา เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน ก่อนจะให้เปลี่ยนเสื้อผ้านอนตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าปกติลูกชายจะตื่นนอนก่อนเที่ยงวัน แต่ปรากฏว่าบ่ายสองโมงกว่าแล้ว ลูกชายก็ยังไม่ออกมาจากห้อง ตนจึงไปเคาะประตูเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่เปิด จึงให้เพื่อนบ้านมาช่วยงัดประตูเข้าไปดู ก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ คาดว่าอาจจะเป็นเพราะการหักโหมทำงานและพักผ่อนน้อย ประกอบกับดื่มสุราปริมาณมากก่อนเข้านอนในลักษณะนอนคว่ำ ทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook