"มือปราบอินดี้" เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น หลังกระหึ่มโซเชียลฯ

"มือปราบอินดี้" เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น หลังกระหึ่มโซเชียลฯ

"มือปราบอินดี้" เปลี่ยนลุคตัดผมสั้น หลังกระหึ่มโซเชียลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มิ.ย.) "มือปราบอินดี้" ตำรวจคนดัง อวดทรงผมใหม่ ลบภาพตำรวจหนุ่มผมยาว หลังต้องเข้าพบ ผกก.2 บก.ป. ชี้แจงประเด็นเครื่องแบบสีเพี้ยน

จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. (สืบสวนคอมมานโด) หรือเจ้าของฉายา "มือปราบอินดี้" หรือ "จอนนี่ มือปราบ" เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อุบลราชธานี ที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มไว้ผมยาว และแต่งกายไม่ถูกระเบียบออกรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ทำให้เป็นกระแสกล่าวถึงในโลกออนไลน์ รวมทั้งยังถูกวิจารณ์กระทบไปไปถึงกฎระเบียบของตำรวจด้วย

ล่าสุด จ.ส.ต.ยุทธพล ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก ด้วยภาพลักษณ์และบุคลิกใหม่ ทรงผมที่ตัดสั้นเป็นระเบียบและสวมใส่เครื่องแบบตำรวจเต็มยศ เดินทางเข้าพบผู้บังคับบัญชา พันตำรวจเอกอัครเดช พิมลศรี ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม (ผกก.2 บก.ป.) พร้อมกับกล่าวขอบคุณกำลังใจจากโลกออนไลน์

จ.ส.ต.ยุทธพล ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าวมติชนออนไลน์ ว่า การเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ครั้งนี้ เนื่องจากมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าไปชี้แจงเรื่องการแต่งกายในเครื่องแบบ ที่เป็นประเด็นวิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากไปออกรายการโทรทัศน์ชื่อดัง "เจาะใจ"

ทั้งนี้ จ.ส.ต.ยุทธพล ยอมรับว่า ปกติไม่ค่อยมีโอกาสได้แต่งชุดเครื่องแบบเท่าใดนัก เมื่อถูกเชิญไปออกรายการจึงต้องหาเครื่องแบบมาใส่อย่างกะทันหัน ทำให้สีเสื้อกับกางเกงไม่ตรงกัน ซึ่งผู้บังคับบัญชาก็เข้าใจและตักเตือนเล็กน้อย พร้อมกับชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่และเป็นตัวอย่างให้กับตำรวจรุ่นน้อง

ส่วนประเด็นเรื่องทรงผมที่ จ.ส.ต.ยุทธพล ได้ตัดแต่งใหม่ล่าสุด เจ้าตัวระบุว่า ได้ทำการตัดผมทรงนี้มาสักพัก ก่อนที่ผู้บังคับบัญชาจะให้เข้าพบ โดยหลังจากนี้ทางผู้ใหญ่ก็อนุญาติให้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพการปฏิบัติหน้าที่

"ทองแท้ย่อมไม่แพ้ไฟ"ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้ผมครับผมได้รับ คำชื่นชมและคำขอบคุณจากผู้บังคับบัญชา ท่านรักษาการผู้บังคับ...

Posted by ยุทธพล ศรีสมพงษ์ on Sunday, June 14, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook