ลวงโลก! หนูชุบแป้งทอด ฟาสฟู้ดร้านดัง แค่ของปลอม

ลวงโลก! หนูชุบแป้งทอด ฟาสฟู้ดร้านดัง แค่ของปลอม

ลวงโลก! หนูชุบแป้งทอด ฟาสฟู้ดร้านดัง แค่ของปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากที่มีกระแสวิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วโลก ชายหนุ่มคนหนึ่งจากรัฐแคลิฟอร์เนีย์ สหรัฐอเมริกา โพสต์โซเชียลฯ และอ้างว่า ไก่ทอดจากร้านฟาสฟู้ดชื่อดัง มีลักษณะคล้ายกับหนูชุบแป้งทอด กลายเป็นอาหารที่น่าสะอิดสะเอียนเพียงชั่วข้ามคืน

ชายหนุ่มคนดังกล่าว ยังอ้างอีกว่า เขาพยายามติดต่อไปยังผู้จัดการร้านอาหารฟาสฟู้ดแห่งนี้ เพื่อแจ้งว่าไก่ทอดที่เขาสั่งมานั้น กลายเป็นหนูชุบแป้งทอด และต้องการให้ทางร้านอาหารออกมาขอโทษ อีกทั้งยังโพสต์อย่างเสียหายกระทบต่อร้านอาหารแห่งนี้

สถานีโทรทัศน์เอบีซีของสหรัฐ ได้ติดต่อสอบถามกรณีนี้ไปยัง "เคเอฟซี" ร้านอาหารฟาสฟู้ดที่ตกเป็นประเด็นดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่า ทางเคเอฟซี พยายามติดต่อไปยังชายคนดังกล่าว แต่เขาปฏิเสธที่จะเจรจาโดยตรง บ่ายเบี่ยงให้พูดคุยตกลงกับทางทนายความ

ทั้งนี้ เคเอฟซี ระบุว่า ไก่ทอดของทางร้านมีลักษณะและขนาดที่พิเศษ อีกทั้งภาพที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นหนูชุปแป้งทอดจริงหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญชี้ว่าอาจจะเป็นเพียงชิ้นเนื้อไก่ชุบเกล็ดแป้งขนมปัง เมื่อทอดแล้วจะได้รูปร่างลักษณะดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทาง เคเอฟซี ยังเปิดเผยว่าอีก ชายคนดังกล่าวไม่ได้ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบโดยละเอียด ทำให้กลายเป็นประเด็นกล่าวหาอย่างเลื่อนลอย ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของร้านอาหารเสื่อมเสียชื่อเสียง และอาจจะมีการฟ้องร้องค่าเสียหายต่อไป

Source: ABC News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook