รุ่นพี่ชมรมวีนสำนึกผิด หลังโพสต์ขู่รับน้อง “จะตบให้หน้าเบี้ยว“

รุ่นพี่ชมรมวีนสำนึกผิด หลังโพสต์ขู่รับน้อง “จะตบให้หน้าเบี้ยว“

รุ่นพี่ชมรมวีนสำนึกผิด หลังโพสต์ขู่รับน้อง “จะตบให้หน้าเบี้ยว“
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของ "น้องวอ" สาวประเภทสองสุดสวย วัย 19 ปี ที่แอดมิดชั่นติดคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวแต่งชุดนักเรียนชายไปรายงานตัวจนกลายเป็นที่ฮือฮา และชื่นชมในความน่ารัก แต่หลังจากนั้นได้มีรุ่นพี่ ซึ่งเป็นกลุ่มหนึ่งในมหาวิทยาลัยโพสต์ข้อความในทำนองว่า ถ้าน้องวอเข้ามาเรียนจะรับน้องให้หนัก ข้อความคือ "ไหน ใครว่ากะเทยเข้าใหม่ปีนี้สวย เจอกันค่ะ ตัดผม แต่งชาย งดเทคยาทุกกรณี ติดกิ๊ฟ 30 ตัวอย่างต่ำ แล้วที่สำคัญกูจะเอาเข้าหอ 5 แล้วเปลี่ยนมาวีนตอนกลางวัน มึงดำแน่ อิกะเทยเด็ก" อีกทั้งยังพิมพ์ข้อความโต้ตอบกับเพื่อนว่า "55555555 กูจะตบให้หน้าเบี้ยว"

ล่าสุดรุ่นพี่คนนี้ได้โพสต์ขอโทษแล้ว โดยบอกว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดก่อนอื่นหนูต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับตัวน้องวอล์หรือคนที่อ่านคอมเมนท์ของหนู รวมถึงสาวประเภทสองทุกคนนะค่ะ หนูเสียใจมากๆ จากใจจริงในสิ่งที่ได้กระทำลงไป หนูไม่มีเจตนาไม่ดีหรือคิดกับน้องเค้าไม่ดีเลยค่ะ หนูโพสต์ไปด้วยความคึกคะนองความสนุกและความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถ้าสิ่งไหน ที่หนูได้ทำแล้วทำให้ทุกคนไม่สบายใจหรือไม่พอใจในตัวหนู หนูต้องกราบขอโทษทุกคนจากใจจริงๆไม่ว่าจะเป็นสาวประเภทสองทุกท่าน ชมรมวีน นักศึกษามช. อาจารย์ เพื่อนๆ และที่สำคัญ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และคณะรัฐศาสตร์ ไว้ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และสุดท้ายนี้หนูสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก และจะเป็นกระบอกเสียงในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคมให้กับสาวประเภทสองและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ค่ะ"

อย่างไรก็ตามล่าสุดน้องวอ ตัดสินใจที่จะเรียนอยู่ที่ สำนักวิชาเศรษฐศาสตร์และนโยบายสาธารณะ มศว เหมือนเดิม ไม่ย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยดังกล่าวแล้ว  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รุ่นพี่ชมรมวีนสำนึกผิด หลังโพสต์ขู่รับน้อง “จะตบให้หน้าเบี้ยว“

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook