"วรพจน์ เพชรขุ้ม" อดีตฮีโร่โอลิมปิก รถชนพังยับ

"วรพจน์ เพชรขุ้ม" อดีตฮีโร่โอลิมปิก รถชนพังยับ

"วรพจน์ เพชรขุ้ม" อดีตฮีโร่โอลิมปิก รถชนพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. (18 มิ.ย.) ส.อ.วรพจน์ เพชรขุ้ม โชว์เหรียญวิริยะพระมหาชนก ที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะได้เหรียญเงินโอลิมปิก และหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นปี 97 ที่ห้อยคอไว้ตลอดเวลา

หลังจากเมื่อช่วงสาย วันที่ 19 มิ.ย. 58 ได้ประสบอุบัติเหตุรถชนบนถนนสายสุราษฎร์ฯ-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 64 หมู่ 3 ต.ต้นยวน อ.พนม บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอำเภอพนม

แต่ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ที่ถลอกบริเวณขาทั้ง 2 ข้างเท่านั้น ในขณะที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กพ 6515 สุราษฎร์ธานี สภาพห้องเครื่องพังยับ เนื่องจากหักหลบรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกกากปาล์มน้ำมันทะเบียน 80-5630 พังงา วิ่งสวนทางมา และพยายามที่จะแซงรถสิบล้ออีกคันที่วิ่งขวางอยู่ข้างหน้า

เป็นจังหวะเดียวกันที่รถของ นายวรพจน์ มาถึงจุดที่สิบล้อแซงกระทันหัน ทำให้ตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบ จนรถยนต์ที่ขับพุ่งชนท้ายรถยนต์ฟอจูนเนอร์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรฯ

ด้านนายวรพจน์ เพชรขุ้ม กล่าวว่า เชื่อว่าที่ตนรอดจากอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างหวุดหวิดเป็นเพราะบารมีเหรียญวิริยะพระมหาชนก ที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะได้เหรียญเงินโอลิมปิก และหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นปี97 ที่ห้อยคอไว้ตลอดเวลา และสติของตนที่ต้องตัดสินใจเพียงเสี้ยวนาที ที่ได้มาจากการเป็นนักมวย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายวรายุทธ ปรารถนา คนขับรถสิบล้อว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "วรพจน์ เพชรขุ้ม" อดีตฮีโร่โอลิมปิก รถชนพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook