นักข่าวช่อง 3 รถเสียหลักชนหกล้อ ดับคาที่

นักข่าวช่อง 3 รถเสียหลักชนหกล้อ ดับคาที่

นักข่าวช่อง 3 รถเสียหลักชนหกล้อ ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา หมู่ 3 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ญษ-6726 กรุงเทพมหานคร สภาพหลังคาเปิดพังยับเยิน หลังจากได้เสียหลักชนประสานงากับรถบรรทุกหกล้อ บรรทุกบ้านสำเร็จรูปตู้คอนเทนเนอร์ สีขาวทะเบียน 70-6421 ฉะเชิงเทรา จนพลิกคว่ำกระจายเต็มถนน

ภายในรถโตโยต้า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพระรถ อายุ 30 ปี สภาพศพศีรษะเปิด ภายในรถพบอุปกรณ์ทำข่าว กล้องวีดีโอ และบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 อสมท. ครอบครัวข่าว 3 ประจำส่วนกลาง

จากการสอบสวน นายเรียม อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี ให้การว่า รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวขับมา และแซงขวากินเลนเข้ามาในช่องของตน ทำให้ชนกันอย่างแรง และหลังคารถได้มาชนกับตัวบ้านสำเร็จรูป ซึ่งเกินออกมานอกคันทำให้รถเสียหาย หลังเกิดเหตุรถตนเองก็ได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงในช่องทางถนน ทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยกันบาดเจ็บ

ร.ต.ท.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายพระรถ ขับรถออกจากบ้านเพื่อนอยู่แถวๆ ที่เกิดเหตุหลังจากกินเลี้ยงสังสรรค์และกำลังกลับเข้ากรุงเทพฯ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปผ่าชันสูตร หาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้งว่าได้ดื่มสุรามาด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายได้ถอดเสื้อขับรถมาด้วย โดยจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook