2 หนุ่มคาราโอเกะรับผิด รุมตื้บฝรั่งพ่อลูก ยอมจ่าย 9,000

2 หนุ่มคาราโอเกะรับผิด รุมตื้บฝรั่งพ่อลูก ยอมจ่าย 9,000

2 หนุ่มคาราโอเกะรับผิด รุมตื้บฝรั่งพ่อลูก ยอมจ่าย 9,000
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานหนุ่มร้านคาราโอเกะเมืองเชียงใหม่ โผล่รับสารภาพ ร่วมกันทำร้าย 2 พ่อลูกชาวออสเตรเลีย แต่ไม่ได้เป็นคนแทง ยอมจ่ายเงินชดเชยให้

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าช่วยเหลือ นายปีเตอร์ อายุ 60 ปี และ นายแจ๊คสัน อายุ 18 ปี 2 พ่อลูกชาวออสเตรเลีย ซึ่งถูกพนักงานร้านคาราโอเกะ ย่านถนนช้างคลาน ไล่ล่ารุมทำร้าย เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุทำให้ นายแจ๊คสัน ได้รับบาดเจ็บถูกแทงใต้ราวนม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญทั้ง 2 มาสอบสวนข้อเท็จ โดยยอมรับว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่บริเวณร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งจริง แต่จำไม่ได้ว่าคนร้ายเป็นผู้ใดบ้าง เนื่องจากทั้งคู่ต่างมึนเมาไม่ค่อยมีสติ ในเวลาต่อมา นายธนกฤษ อายุ 29 ปี และ นายนิธิกร อายุ 20 ปี พนักงานในร้านคาราโอเกะ ถูกสอบปากคำและรับสารภาพว่า ร่วมกันทำร้าย 2 พ่อลูก แต่ไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธทำร้าย ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นอีก 4-5 คน ที่ร่วมรุมทำร้ายด้วย แต่หลบหนีไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายตกลงกัน โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุยินยอมที่จะชดใช้เงินค่าทำแผล จำนวน 9,000 บาท ส่วนทางด้าน 2 พ่อลูกที่ถูกทำร้ายก็ยินดีรับข้อเสนอ เนื่องจากต้องเดินทางไปเที่ยวที่อื่นในประเทศไทยอีก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายในข้อหาทะเลาะวิวาท ก่อนที่จะปล่อยตัวไป

ทางด้าน พันตำรวจเอกวีระยุทธ ประสบโชคชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยว 2 พ่อลูกได้นั่งรถตุ๊กตุ๊กเข้าไปใช้บริการที่คาราโอเกะ หลังจากออกจากร้านตอนเช้าตรู่ โชเฟอร์ได้ยกนิ้วโป้งให้และเตรียมที่จะรับทั้งคู่กลับไปส่งที่พัก แต่นักท่องเที่ยว 2 พ่อลูกไม่พอใจ ที่ถูกทางร้านเช็คบิลราคาแพงลิ่ว จึงตรงเข้าไปล็อคคอและรุมทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊กตุ๊ก ทำให้เกิดการชุลมุนกันขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวกับพนักงานของร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook