ฟ้าผ่าวิกหมอชิต นางเอกไหลออก ใหม่ ดาวิกา จ่อคิว

ฟ้าผ่าวิกหมอชิต นางเอกไหลออก ใหม่ ดาวิกา จ่อคิว

ฟ้าผ่าวิกหมอชิต นางเอกไหลออก ใหม่ ดาวิกา จ่อคิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนช่วงนี้วิกหมอชิต กำลังเจอภาวะนางเอกไหลออกอีกครา หลังจากที่เคยเกิดปรากฎการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อครั้งที่ ชมพู่ อารยา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ด้วยเหตุผลลึกๆที่ว่าอยู่ที่เดิมยังไงก็ยังเป็นรอง อั้ม พัชราภา

ในตอนนั้นแม้ช่องหลายสี จะเสียดายชมพู่ เพราะกำลังดังจากละครฮิต "หมอลำซัมเมอร์" แต่ก็คงในระดับที่ไม่มากเท่าเมื่อรู้ว่าชมพู่ย้ายมาอยู่ค่ายพระราม 4 แล้วจะเจิดจรัสเป็นซุปตาร์ได้มากถึงขนาดนี้

นับว่าครั้งนั้นเป็นการตัดสินใจที่เฉียบขาด และอ่านเกมออกของ "ชมพู่" วันนี้เธอจึงเป็นนางเอกอันดับหนึ่งของช่องอย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชมพู่โมเดลหรือเปล่า เหตุการ์ณแบบนั้นกำลังจะวนกลับมาอีกครั้ง เริ่มจากนางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ล่าสุดตกลงรับงานข้ามค่ายกับช่อง8 ในละครเรื่อง เจ้าสาวเฉพาะกิจ เพราะหลังจากสัญญาหมดเอมมี่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและขอเป็นนักแสดงอิสระ

นางเอกอีกคนที่ชัดเจน คือ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่หมดสัญญากับวิกหมอชิต ไปตั้งแต่ต้นปี แม้จะยังไม่มีผลงานละครจากค่ายตรงข้าม แต่วงในก็รู้กันอยู่แล้วว่าเชียร์จะมีผลงานออกมาแน่นอน และไม่ใช่แค่เรื่องเดียว แต่เป็นสองเรื่องด้วยกัน แฟนๆ ละครเตรียมตัวดูได้เลย  

คนสุดท้ายนี่คือไฮไลท์ของจริงเพราะนับไปนับมาในตอนนี้ เธอคือนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง จะเป็นรองเพียงแค่ อั้ม พัชราภาเท่นั้น แน่นอนเรากำลังหมายถึง "ใหม่ ดาวิกา" นางเอกพันล้านแห่งยุค

ใหม่ เติบโตมากับวิกหมอชิต ตั้งแต่ต้น แต่ด้วยความสวย ฝีมือ และรสนิยมในการแต่งตัวที่ดูดีเวลาออกงาน ทำให้ประกายซุปตาของ "ใหม่" ค่อยๆ จรัสแสง ยิ่งเมื่อมารับบม "นาค" ในภาพยนตร์พันล้าน "พ่อมาก พระโขนง"  ชื่อเสียงของใหม่ จึงดังเป็นพลุแตกทันที

ซึ่งคงเป็นเรื่องน่ายินดีกับต้นสังกัด เพราะยิ่งเธอดัง คนก็ยิ่งอยากดูละครของใหม่มากขึ้นเท่านั้น

แต่ความเป็นจริงในตอนนี้ อาจจะไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว เพราะมีข่าวลือว่า "ใหม่ ดาวิกา" ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับวิกหมอชิต และจะเดินตามรอยรุ่นพี่ไปอยู่ตึกมาลีนนท์ แม้ข่าวนี้ตัว "ใหม่" เองจะปิดปากเงียบ ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมา แต่ข่าวลือก็ยังคงมีมาไม่หยุด

ยิ่งเมื่อนักข่าวมีโอกาสจ่อไมค์ถามนายใหญ่ตึกมาลีนนท์ "คุณประวิทย์" ก็ยังตอบแบบคลุมเครือ ไม่ตอบรับ ไม่ปฎิเสธ มาทรงเดียวกับตอนชมพู่ จะย้ายมา ยิ่งทำให้กองข่าวลือทำงานหนักขึ้นไปอีก

ดังนั้นดูแนวโน้มแล้ว นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา มีโอกาสย้ายค่ายสูงถึงสูงมาก ตอนนี้เพียงแต่รอสัญญาที่จะหมดช่วงปลายปีนี้เท่านั้น ซึ่งฟังๆ มาว่า สัญญาหมดปุ๊บ ผลงานใหม่กับที่ใหม่ก็จะเห็นกันโดยทันที ทั้งหมดนี้จะจริงหรือไม่จริงอย่างไร อีกไม่นานเกินรอได้รู้แน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook