ยิงทหารทะลุมุ้งดับพร้อมเมีย ในกระท่อมกลางนา

ยิงทหารทะลุมุ้งดับพร้อมเมีย ในกระท่อมกลางนา

ยิงทหารทะลุมุ้งดับพร้อมเมีย ในกระท่อมกลางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งศพมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในกระท่อมกลางนา เหตุเกิดที่หมู่ 2 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในมุ้ง บนที่นอนในกระท่อม 2 ศพ ทราบชื่อ จ.ส.อ.สุรศักดิ์ อายุ 58 ปี ทหารสังกัด ป.1 รอ. จังหวัดลพบุรี สภาพศพนอนหงายห่มด้วยผ้าขนหนู ถูกยิงเข้าที่แก้มซ้ายทะลุท้ายทอย

และนางอรุณ อายุ 52 ปี ภรรยา อยู่ในสภาพนอนคว่ำทับร่างของสามี โดยใส่เสื้อคอกระเช้า นุ่งผ้าถุงลายดอกสีชมพู ถูกยิงเข้าที่คอทะลุหัวไหล่ ในที่เกิดเหตุยังพบรูกระสุนปืนไม่ทราบชนิดที่มุ้ง จำนวน 3 รู

จากการสอบสวน นางวิราวรรณ อายุ 47 ปี น้องสาวนางอรุณ กล่าวว่า ตนเป็นคนมาเห็นศพเป็นคนแรก เพราะตนกับหลานได้ขับรถมาหาผู้ตายทั้ง 2 คน เนื่องจากมาเอาซองไปช่วยงานบวช ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้ตายรับปากว่าจะนำซองไปให้ตน ตนพยายามโทรหาแต่ไม่มีใครรับ จึงตัดสินใจมาหาเอง เมื่อมาถึงก็พบศพพี่สาวและพี่เขย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

สำหรับพี่เขยคือ จ.ส.อ.สุรศักดิ์ นั้นก่อนหน้านี้ได้มาประจำอยู่ที่อำเภอวิเศษชัยชาญ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยตามคำของคสช. และกำลังจะได้รับการพิจารณาให้เออรี่รีไทร์จากราชการเดือนกันยายนนี้

ปกติทุกคืนพี่เขยและพี่สาวจะมานอนเฝ้านาอยู่ทุกคืน และเช้าจะกลับเข้าบ้าน เพื่อไปซื้อกับข้าวและหาลูกชาย สำหรับสาเหตุนั้นตนก็ไม่รู้เลยว่ามีปัญหาอะไรกับใคร จึงมาถูกยิงเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจากการตรวจสอบพบว่าสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หายไป

อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาวิถีกระสุนและชนิดของกระสุนแล้ว สำหรับลักษณะการยิงนั้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมาไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยจ่อยิงจากนอกกระท่อมด้านซ้ายผ่านซี่ไม้ของฝากระท่อม จากนั้นก็ไปค้นทรัพย์สินและออกมาปิดประตูกระท่อม โดยใช้ยางรถยนต์มัดประตูด้านนอกอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กมูลนิธิการกุศล วิเศษชัยชาญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook