รู้จักผู้รับบท "เจ้าพระยาบดินทรเดชา" ในละคร ข้าบดินทร์

รู้จักผู้รับบท "เจ้าพระยาบดินทรเดชา" ในละคร ข้าบดินทร์

รู้จักผู้รับบท "เจ้าพระยาบดินทรเดชา" ในละคร ข้าบดินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติดงอมแงมกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับละครพีเรียดน้ำดี "ข้าบดินทร์" ถ่ายทอดเรื่องราวของประเทศไทย ในสมัยรัชกาลที่ 3 ส่งให้นักแสดงหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่มารับบท คุณพี่เหม กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปทั่วสยามประเทศแล้ว

สิ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบ ก็มีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งโปรดักชั่น การกำกับ บทประพันธ์ บทโทรทัศน์ รวมไปถึงทีมงานนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทถ่ายทำกันเกือบ 2 ปี

ซึ่งนอกจากพ่อเหม เจมส์ มาร์ ที่สาวๆกรี๊ด ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนสะดุดตาและประทับใจ ในละครเรื่องข้าบดินทร์ นั่นคือผู้ที่มารับบท "เจ้าพระยาบดินทรเดชา" ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญในละครและที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์

ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ หรือ วัชรชัย สุนทรศิริ ผู้รับบท เจ้าพระยาบดินทรเดชา หลายคนเห็นหน้าแล้วอาจรู้สึกคลับคล้ายคลับคลา นั่นก็เพราะ ครูแอ๊นท์ ผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ขุนรองปลัดชู ขุนศึก บางระจัน ฯลฯ

นอกจากงานแสดงเบื้องหน้าแล้ว ครูแอ๊นท์ ยังเป็นสตั๊นต์ม้าและกำกับการต่อสู้ บู๊แอคชั่น ฟันดาบระดับมืออาชีพ เริ่มต้นเป็นสตั๊นท์แมนแสดงแอคชั่นโชว์ในสวนสัตว์เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง จนมีโอกาสได้ไปศึกษางานที่ Universal Studio เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพของวงการบันเทิงและวงการแอคชั่นเลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Ant's Thailand Horse Stunt team. อินสตาแกรม ant_horseman

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รู้จักผู้รับบท "เจ้าพระยาบดินทรเดชา" ในละคร ข้าบดินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook