บางแก้วรุมกัดยายวัย 71 ปี โชคดีสุนัขเลี้ยงไว้เข้าช่วย

บางแก้วรุมกัดยายวัย 71 ปี โชคดีสุนัขเลี้ยงไว้เข้าช่วย

บางแก้วรุมกัดยายวัย 71 ปี โชคดีสุนัขเลี้ยงไว้เข้าช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) นางมะลิ อายุ 71 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.บ้านทุ่งแค ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ถูกสุนัชลูกผสมระหว่างพันธุ์บางแก้วกับสุนัขพันธุ์ไทย รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่กำลังออกไปดูที่นา เพื่อเตรียมหว่านข้าว แต่ถูกสุนัขของเจ้าของที่นาที่อยู่ข้างเคียง วิ่งเข้ามากัดในที่นาของตนเอง

โชคดีที่สุนัขที่นางมะลิเลี้ยงไว้จำนวน 2 ตัว ได้ยินเสียงร้อง จึงได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ และต่อสู้กับสุนัขของเพื่อนบ้าน นางมะลิจึงอาศัยจังหวะดังกล่าววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ห่างออกไป จนถูกช่วยเหลือนำส่งรพ. ขณะที่สุนัขของนางมะลิเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ด้าน นางสำราญ อายุ 46 ปี บุตรสาวของนางมะลิ กล่าวว่า แม่ของตนถูกทำร้ายตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทั้งแขน ขา ต้นขา แผ่นหลัง และบริเวณสะโพก จนเกิดบาดแผลฉกรรจ์ นับ 100 แห่ง โดยเหตุเกิดตั้งแต่ ช่วงเวลา 17.30 น. ของวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด นางมะลิ ผู้เป็นแม่ ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ ตึกศัลยกรรมหญิง รพ.เพชรบูรณ์ เป็นเวลา 5 วันแล้ว เนื่องจากนางมะลิ มีโรคประจำตัวคือเป็นความดัน เมื่อมาเสียเลือดมาก จากการถูกสุนัขรุมทำร้ายจึงทำให้อาการฟื้นตัวได้ช้ากว่าปกติ

ขณะที่เจ้าของสุนัข ได้มอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น จำนวน 1 หมื่นบาท และบอกกับญาติของคนเจ็บว่า ถือเป็นคราวเคราะห์ของนางมะลิเอง ส่วนเงินที่ให้จำนวนขนาดนี้ก็ถือว่าดีแล้ว คำพูดดังกล่าวทำให้ญาติๆ โดยเฉพาะลูกสาวของนางมะลิ เกิดความไม่พอใจ จึงเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อจะดำเนินคดีในทางกฎหมาย

ด้าน ตำรวจ ระบุ เจ้าของสุนัขมีความผิดฐานปล่อยปละละเลย ซึ่งอัตราโทษมีทั้งจำคุกไม่เกิน 1 เดือน และ ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท แต่คดีดังกล่าวถือเป็นคดีลหุโทษ

ล่าสุด เจ้าของสุนัข ได้นำสุนัขพันธุ์ผสม บางแก้ว ทั้ง 2 ตัวที่รุมทำร้ายร่างกายนางมะลิ ออกไปจากนา โดยนำกลับไปเลี้ยงที่บ้านแล้ว พร้อมทั้งมีการเขียนป้ายเตือนว่าสุนัขดุ โดยสุนัขทั้ง 2 ตัว มีประวัติเคยทำร้ายคนมาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

ภาพบาดแผล และสุนัข 2 ตัว ที่ช่วยนางมะลิไว้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บางแก้วรุมกัดยายวัย 71 ปี โชคดีสุนัขเลี้ยงไว้เข้าช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook