ลูกสาวปล่อยโฮ พ่อเครียดปีนเสาฯบขส.2 โคราช

ลูกสาวปล่อยโฮ พ่อเครียดปีนเสาฯบขส.2 โคราช

ลูกสาวปล่อยโฮ พ่อเครียดปีนเสาฯบขส.2 โคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.10 น. สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีบุคคลปีนเสาส่งสัญญาวิทยุสื่อสารของสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุบริเวณอาคารสำนักงานสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา พบ นายไกรฤทธิ์ อายุ 42 ปี ปีนอยู่บนเสาส่งสัญญาณวิทยุสื่อสารสูงประมาณ 30 เมตร สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแขนยาวเขียวเข้มขีดแดง สวมหมวกแก๊ป สะพายกระเป๋าเป้ ตะโกนโวยวายต้องการพบมารดาและลูกสาว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งกันบริเวณโดยรอบ พร้อมทั้งประสานให้ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกางเบาะลมนิรภัย บริเวณใต้เสาส่งสัญญาณ ก่อนที่จะให้ทีมคณะแพทย์จาก รพ.จิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง นายไกรฤทธิ์ ก็ยังไม่ยอมปีนลงมาจากเสา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ไปหามารดาของนายไกรฤทธิ์ พยายามเกลี่ยกล่อมให้ลงมา แต่ก็ไม่เป็นผล จนต้องนำตัวลูกสาววัย 20 ปี ของนายไกรฤทธิ์ ที่อยู่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เดินทางมาพบ เมื่อลูกสาวของนายไกรฤทธิ์ พบว่าพ่อของตนเองปีนอยู่บนเสา ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาและตะโกนบอกให้บิดาของตนปีนลงมา

หลังจากนั้นนายไกรฤทธิ์ก็รีบปีนลงมา จากเสาส่งสัญญาณวิทยุสื่อสาร ก่อนที่ทั้ง 2 โผจะเข้ากอดกัน ท่ามกลางไทยมุงที่ลุ้นอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ท.ธรณ์เทพ ประคองกลาง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายไกรฤทธิ์ นั้นได้เดินทางไปทำงานที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐเอมิเรตส์ ได้เพียง 1 เดือน แล้วรู้สึกคิดถึงบ้านจึงเดินทางกลับมาประเทศไทย

ก่อนที่จะเดินทางไปหาภรรยาและลูกสาวที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แต่ไม่พบใคร จึงรู้สึกเกิดอาการเครียด ตัดสินใจที่จะเดินทางไปหามารดาที่ จ.เลย โดยได้มาที่บขส.แห่งที่ 2 ตั้งแต่เมื่อเวลา 23.00 น. ของเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) จนกระทั่งนายไกรฤทธิ์ นั้นเกิดอาการหวาดระแวง ว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงตัดสินใจปีนเสาส่งสัญญาณ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ รพ.จิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ ควบคุมตัวไปทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกสาวปล่อยโฮ พ่อเครียดปีนเสาฯบขส.2 โคราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook