หนุ่มเมาแอ๋ นอนหลับคารถกลางถนน ตร.ปลุกไม่ตื่น

หนุ่มเมาแอ๋ นอนหลับคารถกลางถนน ตร.ปลุกไม่ตื่น

หนุ่มเมาแอ๋ นอนหลับคารถกลางถนน ตร.ปลุกไม่ตื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มิ.ย.) หนุ่มเมาหนักมาก นอนหลับสนิทคารถเก๋งกลางถนน ทำรถติดสาหัส ตำรวจปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ซ้ำยังล้มตัวโดนเกียร์ถอย คุมตัวไปนอนต่อที่สถานีตำรวจ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พยายามช่วยดันเข็นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว หลังจากที่คนขับรถคันดังกล่าว เมาสุราอย่างหนักและนอนหลับไม่ได้สติคารถ แต่ก็เป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากคนขับเข้าเกียร์ถอยเอาไว้อยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีรถจอดอยู่ช่องขวาบนถนนพัทยาเหนือขาลงชายหาด ทำให้การจราจรติดขัดไปถึงถนนสุขุมวิท จุดเกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องยนต์อยู่ที่ช่องจราจรฝั่งขวาสุด ตรวจสอบพบชายนอนหลับไม่ได้สติอยู่ภายในรถ พยายามเคาะกระจกเรียกแต่ก็ไม่ตื่น

ต่อมาชายคนดังกล่าวได้พลิกตัวเปลี่ยนท่านอน ทำให้ขาไปโดนเกียร์ถอยหลัง ทำให้รถยนต์คอยๆ ถอยหลังไปอย่างช้าๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันออกแรงดันและหาไม้มาขวางล้อรถเอาไว้ ก่อนจะประสานงานรถยกลากเข้าไปจอดข้างทาง

เมื่อเคลียร์เส้นทางการจราจรได้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการงัดประตูรถและปลุกชายคนขับ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวจึงตื่นขึ้นมาในสภาพงัวเงีย ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ จึงได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองพัทยา ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายพรชัย อายุ 24 ปี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาในท้องที่ ระบุว่า ชายคนดังกล่าวมักจะดื่มเหล้าและเมาสุราบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เคยเห็นลักษณะนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง แต่ครั้ง เพราะทุกครั้งที่มึนเมาชายคนนี้จะมาแจ้งความกับตำรวจ เพราะจำที่จอดรถของตัวเองไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook