"พีค” ปัดคืนดี "เต๋อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แต่ขอเป็นเรื่องอนาคต

"พีค” ปัดคืนดี "เต๋อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แต่ขอเป็นเรื่องอนาคต

"พีค” ปัดคืนดี "เต๋อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แต่ขอเป็นเรื่องอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เห็นมีลงภาพและข้อความหวานๆ ขึ้นอินสตาแกรมบ่อยๆ สำหรับ "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ล่าสุดก็เห็นเจ้าตัวถ่ายรูปขนมพร้อมกับที่บอกว่า "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" เป็นคนอยากทานก็เลยทำให้ ทำเอาแฟนคลับที่อยากให้กลับมาคืนดีออกอาการเฮเลยทีเดียวเพราะดูท่าทางว่าจะมีลุ้นแล้ว พอมีโอกาสได้เจอ "พีค" ในงานเก็บภาพฉากละคร "Club Friday The Series 6" ตอน "ความรักไม่ผิด ผิดที่...รักคนหลอกลวง" ที่ ผับลิซึ่ม ประชาชื่น เจ้าตัวก็บอกว่า

"คือเราทำร้านด้วยกัน แล้วไอดีนี้ได้จากพี่เต๋อเพราะเขาอยากทานแบบนี้เราเลยลองทำขึ้นมา ที่เขียนดูหวานเราก็อยากลองเขียนให้มันคล้องจองบ้าง เวลาคนเชียร์ก็ขอบคุณนะแต่ก็แล้วแต่ ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อยๆ เรื่องรีเทิร์นยังไม่แน่ใจ ส่วนตัวอยากไหมเอาจริงๆ ก็แล้วแต่ให้วันเวลาลองดู เราไม่อยากไปรีบเร่ง อยากให้มั่นคงในความรู้สึกของเราก่อน ถามหวั่นไหวกับเสยงเชียร์ไหมมันเป็นความรู้สึกดีใจที่คนเป็นกำลังใจให้คู่เราแต่เรายังไม่ทราบจริงๆ ถามว่าดีขึ้นไหมเอาจริงๆ ไม่ว่าจะสถานะไหนตอนนี้ก็ดีขึ้นเพราะเวลามันผ่านมาพักหนึ่ง"

"ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ก็ยังไปเรื่อยๆ คือเราโฟกัสเรื่องครอบครัว ร้านขนมและถ่ายละครมากกว่า ก็ปล่อยให้มันเป็นไป ที่ดูเพ้อๆ ก็แค่เขียนตามรูปเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร ส่วนเรื่องเปรียบเทียบกับพี่เต๋อก็คิดว่าเรื่องนี้ไม่ควรทำเลย ก็ต้องให้เวลาจริงๆ เรื่องความรักปล่อยให้มันเป็นไป อีกอย่างตอนนี้ไม่ค่อยอยากจะคุยกับใครเท่าไรด้วย คุยจริงจังก็มีบ้างแต่ก็อยู่ที่ความรู้สึกของเราด้วย"

"กับเรื่องธุรกิจร้านขนมก็ดีมาก มี 3 สาขาแล้ว จ่อเปิดสาขาที่ 4 เร็วๆ นี้ แม้เศรษฐกิจจะไม่ค่อยดีมากเราก็พยายามคิดค้นขนมใหม่ๆ ออกมาให้ได้ลองกัน ทุกอย่างเราควบคุมคุณภาพตลอด ถามว่าดูแลร้านแบบนี้กระทบงานละครไหมคือเราถือว่าโชคดีที่มีคนช่วยดูแลด้วย อีกอย่างเราค่อนข้างแบ่งเวลาได้ดี เวลาว่างเราก็เข้าครัวทันดี กับงานหนังยังไม่มีการคุยเลย ช่วงนี้มีแต่ละครกับซีรี่ส์ ก็แล้วแต่โอกาส"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "พีค” ปัดคืนดี "เต๋อ" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แต่ขอเป็นเรื่องอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook