เปิ้ล นาคร ได้ฤกษ์ฉลองวิวาห์ จูน ตามคำสัญญา 5 ปีก่อน

เปิ้ล นาคร ได้ฤกษ์ฉลองวิวาห์ จูน ตามคำสัญญา 5 ปีก่อน

เปิ้ล นาคร ได้ฤกษ์ฉลองวิวาห์ จูน ตามคำสัญญา 5 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยให้คำสัญญาไว้เมื่อ 5 ปีก่อน ว่าขอจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่แบบพร้อมหน้าครอบครัว ล่าสุดพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "เปิ้ล นาคร" และภรรยาสาว "จูน กษมา" รวมถึงลูกสุดที่รัก "ออกัส", "ออร์ก้า" และอีกหนึ่งคนที่กำลังอยู่ในท้อง "ออกู้ด" ก็ถือฤกษ์ดีวันที่ 28 มิถุนายน จัดงานงานฉลองวิวาห์ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ณ ร้านอาหาร Happy Fish ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงชีวิตครอบครัวที่มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ฟังว่า...

ถามความรู้สึกก่อนเลยวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง ?
เปิ้ล - "ขอบคุณมากครับที่วันนี้พี่น้องสื่อมวลชนมาให้เกียรติครอบครัวของเรา เพราะวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นที่สุดในชีวิตของผม คือผมวาดฝันภาพนี้ไว้ในหัวมาตลอด จนในที่สุดมันก็เกิดขึ้นแล้วจริงๆ (ยิ้ม)
จูน - "ดีใจกับพี่เปิ้ลค่ะ ดีใจที่เขาทำฝันนี้ได้สำเร็จ จูนอยากจะบอกกับพี่เปิ้ลว่าวันนี้มันเกินคาดจริงๆ 12ปี ที่เราอยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้ พี่เปิ้ลมอบสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตจูนตลอด ซึ่งจูนก็ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้พี่เปิ้ลไปแบบนี้ไปตลอดก็พอ ไม่จำเป็นต้องมากขึ้นไปกว่านี้แล้วค่ะ"

เรียกว่าเป็นการจัดงานแต่งแหวกม่านประเพณีเลยไหม ?
เปิ้ล - "จริงๆ เราจัดตามประเพณีไปแล้วนะครับเมื่อ 5ปีก่อน แต่สำหรับงานนี้มันคือการฉลอง เป็นงานเย็นของเราทั้งครอบครัวที่ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกครับ"

วันนี้พี่เปิ้ลตั้งใจจะให้มีภาพความทรงจำพิเศษอะไรบ้าง ?
เปิ้ล - "วันนี้ผมตั้งใจให้มีภาพของเจ้าสาวยืนอุ้มท้องอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา มีลูกทั้งสองขนาบข้าง ส่วนตัวผมจะเดินเข้าไปมอบดอกไม้ให้ลูกและภรรยาเพื่อเป็นของขวัญสำหรับเขาครับ"

พี่จูนตื่นเต้นหรือเปล่าวันนี้ต้องสวมชุดเจ้าสาวอีกครั้งหลังผ่านมา 5 ปี ?
จูน - "เอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้ตื่นเต้นนะ เพราะเราเคยตื่นเต้นแบบสุดๆ ตั้งแต่ 5ปีก่อนแล้ว แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวันนี้ถึงได้รู้สึกกลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะมีลูกๆ ทั้งสามคนอยู่ด้วยมั้ง และมันเป็นฝันของพี่เปิ้ลที่เขาตั้งใจจะทำให้ครอบครัวจริงๆ"

ในส่วนของพี่เปิ้ลเองรู้สึกว่าพี่จูนเขาเป็นภรรยาที่ดีของเรายังไงบ้าง ?
เปิ้ล - "ผมคิดมาตลอดว่าเขานี่ล่ะคือผู้หญิงที่จะอยู่กับเราไปจนตาย เขาไม่จุกจิก จู้จี้ ถามว่ารักขนาดไหนจริงๆ ผมก็อธิบายไม่ถูกนะ แต่ผมรู้สึกว่าเราคือคนคนเดียวกัน มันเหมือนโทรศัพท์เครื่องเดียวแต่มีแบตเตอรี่ 2 ก้อน เขาทำให้ชีวิตผมดีขึ้นกว่าอยู่ตัวคนเดียวครับ"

อากัส ออร์ก้า เขาว่ายังไงบ้างสำหรับงานนี้ ?
จูน - "เขาคิดว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานของเขาค่ะ เขาถามว่าวันนี้ออกัส ออร์ก้า มาแต่งงานเหรอ"

งานแต่งวันนี้หลักๆ แล้วคือธีมอะไร ?
เปิ้ล - "อยากแต่งอะไรก็แต่งมาเลยครับ อยากทำอะไรก็ทำ เพราะงานนี้ก็เกิดขึ้นแบบตามใจเราเหมือนกัน (ยิ้ม)"

แต่เห็นว่าภาพพรีเวดดิ้งมีแบบเหมือนแต่งตัวเป็นชนเผ่าด้วย ?
เปิ้ล - "อ๋อ...พี่เขาคิดธีมให้ครับ พี่เขามองว่าครอบครัวเราเป็นแบบนี้ ซึ่งผมก็ไม่รู้นะว่ามันคืออะไร แต่มันเรียลดี มันไม่มีกาลเวลา ไม่บ่งบอกยุค ไม่บ่งบอกสมัย ไม่บ่งบอกอะไร เรารู้แค่ว่ามันเป็นธรรมชาติและดูเจ๋งมากเท่านั้นเอง"
จูน - "ตอนถ่ายสนุกมากค่ะ มีอุปกรณ์ให้เล่นเยอะ อย่างออก้า ออร์กัส พอเห็นพ่อแม่ใส่ชุดเขาก็ใส่ตามเลยทำให้ทุกอย่างมันง่าย"

ที่ผ่านมาพี่เปิ้ลเคยมีคำมั่นสัญญาอะไรมอบให้กับครอบครัวบ้างไหม ?
จูน - "พี่เปิ้ลเขาไม่เคยให้คำสัญญาค่ะ แต่พี่เปิ้ลเขาจะทำให้เห็นเลย จูนไม่ต้องการอะไรจากเขาอีกเลย ขอแค่ที่เป็นอยู่นี่ล่ะพอแล้ว"

ตั้งใจว่าจะชวนกันไปฮันนีมูนที่ไหนหลังจากงานนี้ ?
เปิ้ล - "ยังไม่ได้คิดเลยครับสำหรับเรื่องนี้"

นิยามของครอบครัวเราคืออะไร ?
เปิ้ล - "เราอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติครับ ดูแลกันตามความรู้สึก ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มครับ"

พี่เปิ้ลเห็นเรามีแพลนว่าจะบวชด้วย ?
เปิ้ล - "ใช่ครับ แต่น่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ใช้เวลาสักครึ่งเดือนที่ประเทศอินเดีย"

สุดท้ายมีอะไรอยากจะบอกกับอีกฝ่ายบ้าง ?
เปิ้ล - "ตอนนี้สิ่งที่ผมทำให้กับจูนและลูกๆ ผมถือว่าเต็มที่ล่ะ ผมพร้อมที่จะตายล่ะ ที่เหลือผมเชื่อว่าจูนสามารถทำอะไรต่อได้เลย แต่อีก 30ปีนะครับกว่าจะเสียชีวิต (หัวเราะ) ขอบคุณจูนมาก ที่เกิดมาเป็นแม่พันธุ์ให้เปิ้ล จูนเป็นแม่พันธุ์ที่ดีจริงๆ ถ้าหากชาติหน้าผมได้เกิดเป็นคนอีก ผมก็ขอให้แม่พันธุ์คนนี้ตามไปชาติหน้าด้วย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิ้ล นาคร ได้ฤกษ์ฉลองวิวาห์ จูน ตามคำสัญญา 5 ปีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook