หนุ่มสิ้นหวังผูกคอดับ เมียมีผัวใหม่ทิ้งลูกให้ดูแล

หนุ่มสิ้นหวังผูกคอดับ เมียมีผัวใหม่ทิ้งลูกให้ดูแล

หนุ่มสิ้นหวังผูกคอดับ เมียมีผัวใหม่ทิ้งลูกให้ดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งพบศพคนผูกคอเสียชีวิต ในบริเวณบ้าน หมู่ 5 บ.ศรีวิไล ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้

บริเวณห้องครัวหลังบ้าน พบร่างของ นายสงกรานต์ อายุ 43 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดโปโลสีส้ม กางเกงขาสั้นสีเขียวดำ ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตัวเอง โยงกับลูกกรงเหล็กช่องลม ใกล้กับพบรองเท้าแตะสีดำวางอยู่กับพื้น คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน บิดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปดูแลภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายอยู่ในบ้าน ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ออกมาหาลูกชาย เพื่อให้ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมากินด้วยกัน ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

สำหรับลูกชายนั้น ได้ป่วยเป็นโรคประสาทมาร่วม 8 ปี หากวันไหนไม่ได้กินยาหรือลืมกินยาระงับประสาท จะมีอาการซึมเศร้า และขาดสติ โมโหง่าย

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ภรรยาของลูกชายทิ้งไปมีสามีใหม่ และทิ้งลูกสาววัย 6 ขวบ ให้ตนดูแล แต่ผู้ตายยังมีความหวังอยู่ และพูดถึงภรรยาอยู่เสมอว่า คงมีวันกลับมาคืนดีกัน แต่นานวันเข้าภรรยาก็ไม่กลับมา อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก มูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook