สอบหญิงคนสนิท สารภาพร่วมโกง "เสี่ยสมยศ"

สอบหญิงคนสนิท สารภาพร่วมโกง "เสี่ยสมยศ"

สอบหญิงคนสนิท สารภาพร่วมโกง "เสี่ยสมยศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สน.คลองตัน พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เชิญตัว นางก้อย อายุ 48 ปี คนสนิท นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 มิ.ย.) มาสอบสวน

โดย นางก้อย ให้ข้อมูลว่า ตนเองรู้จักกับนายสมยศ และนับถือกันแบบพี่น้อง กว่า 20 ปี โดยนายสมยศเปิดบริษัทเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ก่อนนำเงินจากลูกความที่รับเคลียร์คดีมาให้ตน เพื่อให้เป็นตัวแทนไปจัดการต่ออีกทอดหนึ่ง โดยครั้งแรกนายสมยศให้เงินตนจำนวน 1 ล้านบาท

แต่ตนได้นำเงินดังกล่าวไปให้ นายเล็ก สามี นำไปเล่นการพนัน จากนั้นนายสมยศก็ได้จ่ายเงินอีกก้อนหนึ่ง จำนวน 10 ล้านบาท รวมจำนวนเงินที่หลอกมาจากนายสมยศประมาณ 11 ล้านบาท โดยที่ไม่เคยนำเงินไปจัดการเรื่องคดีตามที่ตกลงกันไว้เลย

จากนั้นนายเล็กได้วางแผนให้ตนชักชวนนายสมยศไปเล่นการพนัน ที่บ้านพรรคพวกย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยนัดแนะกันว่าจะเป็นการรุมกินโต๊ะนายสมยศ จนนายสมยศเสียพนันไปกว่า 4 ล้านบาท

ภายหลังตนสารภาพกับนายสมยศว่า เงินทั้งหมดที่ได้มาตนไม่เคยนำไปเดินเรื่องด้านคดีให้เลย และที่ชักชวนไปเล่นการพนันนั้น ก็เป็นการรวมหัวกันโกงนายสมยศ ทำให้นายสมยศโมโห และเริ่มทวงเงินที่เสียไป จากเรื่องวิ่งเต้นคดีและเรื่องเสียพนันคืน โดยบอกว่าจะให้ เสธ.น. ไปทวงเงินกับนายเล็ก

จนระยะหลังตนและนายเล็กไม่ได้เจอกันอีกเลย และตนก็ได้เลิกกับนายเล็กไปแล้ว เพราะมารู้ในภายหลังว่า นายเล็กนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง ทราบเพียงว่าพักอาศัยอยู่ที่ย่านสุวินทวงศ์

โดยก่อนหน้านี้ ตนได้ไปซื้อที่ดินจำนวน 2 แปลงที่ จ.ชุมพร เพื่อปลูกสร้างบ้าน แต่หลังจากนายสมยศทวงหนี้จากพวกตนไม่ได้ จึงให้ตนนำที่ดินดังกล่าวมาให้แทนเงิน แต่ตนกับนายเล็กยังไม่เซ็นโอนที่ดินให้ จนกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ กล่าวว่า จะเชิญนางรัศมี สุธางค์กูร อายุ 53 ปี ภรรยาของนายสมยศ มาพูดคุย ว่าข้อมูลของนางก้อย มีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด

ในส่วนของภาพสเกตซ์ ผู้ต้องสงสัย 2 รายนั้น พนักงานสอบสวน จะไปรับที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร วันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่จะนำกลับมาให้พยาน ชี้ว่าตรงตามรูปพรรณที่เห็นหรือไม่ หากไม่มีการปรับแก้ ก็จะนำไปประกอบคำร้องเพื่อยื่นศาลขออนุมัติหมายจับต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook