ผัวสุดทน! เมียด่าถึงบุพการี จับหัวโขกเสา-ไม้ฟาดซ้ำดับ

ผัวสุดทน! เมียด่าถึงบุพการี จับหัวโขกเสา-ไม้ฟาดซ้ำดับ

ผัวสุดทน! เมียด่าถึงบุพการี จับหัวโขกเสา-ไม้ฟาดซ้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 ก.ค. 2558 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท.สุมิตร ชัยยุทธ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเขว้า รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ จึงรีบรายงาน พ.ต.อ.ณรงค์ สืบสนธิ ผกก.สภ.บ้านเขว้า รับทราบพร้อมประสานหน่วยแพทย์เวร รพ.บ้านเขว้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นางราตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง

โดย นายอารี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ และยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเอง หลังได้อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งภรรยาเป็นคนต่างอำเภอกัน อยู่ที่ ต.ห้วยต้อน อ.เมืองชัยภูมิ และได้ขอย้ายมาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านตนเองที่ อ.บ้านเขว้า ตลอดที่ผ่านมาภรรยาจะชอบเล่นการพนัน มักจะไปขอหยิบยืมเงินพ่อแม่ญาติเพื่อนบ้านตนเองมาตลอด และพอบอกว่าไม่อยากให้ทำอีก ก็มีการข่มขู่ตนเองว่าเดี๋ยวจะไปจ้างคนมาทำร้ายตัวเอง

ซึ่งก็พยายามอดทนมาตลอด จนบ่อยครั้งเข้าและล่าสุดภรรยาไปยืมเงินแม่ตนเองมาอีก 300 บาท ตนเองก็บอกเงินแค่นี้รีบหาไปคืน แต่ภรรยากับด่าทอซ้ำอีกจนลุกลามไปถึงบุพการี จนสุดท้ายทนไม่ไหว ตัดสินใจลากภรรยาเอาหัวไปโขกกับเสาปูนที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะลากตัวภรรยาออกมาที่ถนนหน้าบ้าน และใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ฟาดเข้าที่ใบหน้าและศีรษะ พร้อมยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสามี ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพภรรยาได้ติดต่อให้ญาติฝ่ายหญิงมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook