ลูกเมีย เสี่ยสมยศ พบ พงส.กองปราบ ให้ข้อมูลเพิ่ม

ลูกเมีย เสี่ยสมยศ พบ พงส.กองปราบ ให้ข้อมูลเพิ่ม

ลูกเมีย เสี่ยสมยศ พบ พงส.กองปราบ ให้ข้อมูลเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาและบุตรสาว เสี่ยสมยศ พบ พงส. กองปราบ ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดีเพิ่มเติมอีก พบมีกรรมธรรม์ 2 ฉบับ

นางรัศมี และ นางสาวณัฐธิดา สุธางค์กูร ภรรยาและบุตรสาว นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าให้ปากคำกับ พันตำรวจเอกสุทิน ทรัพย์พ่วง รองผู้บังคับการปราบปราบ นางรัศมี เปิดเผยว่า ส่วนตัวยังเชื่อว่าประเด็นสังหาร นายสมยศ มีเรื่อง 2-3 เรื่อง ทั้งที่เกี่ยวกับกลุ่มบุคคล เรื่องที่ดิน และคดีความครอบครองปรปักษ์ ที่ยังมีการฟ้องร้องกันอยู่ ส่วนประเด็นการวิ่งเต้นคดี ส่วนตัวไม่ทราบถึงรายละเอียด ซึ่ง นายสมยศ ไม่เคยมีหนี้สินใดๆ และทำประกันชีวิตไว้ 2 กรมธรรม์ พร้อมฝากถึงผู้บงการและมือปืนว่า นายสมยศ เคยทำอะไรให้ จึงต้องมาทำกันอย่างนี้ และขอให้ตำรวจเร่งจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่ นางสาวณัฐธิดา ลูกสาวของนายสมยศ เปิดเผยว่า ส่วนตัวเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นบุคคลใกล้ชิดและได้ให้ข้อมูลว่า มีผู้ปองร้ายบิดากับตำรวจไปแล้ว ที่ผ่านมาเคยได้ยินชื่อ เฮียม๊อ มาก่อน แต่ไม่ทราบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับบิดาอย่างไร และวันนี้จะเดินทางเข้าปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ด้วย ส่วนวันพรุ่งนี้จะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คลองตัน

ด้าน พันตำรวจเอกสุธิน เปิดเผยว่า ได้เชิญภรรยาและบุตรสาว ของนายสมยศ เข้าให้ปากคำ เพื่อสอบถามถึงคำให้การที่ทั้ง 2 คน ให้ไว้กับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งมีบางประเด็นที่ยังน่าสงสัย และขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อ นางก้อย นายเล็ก เสธ.นุ และบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook